Instant Gaming EU
 
 

Call of Duty: Modern Warfare 2 phá kỷ lục trong sê-ri

Call of Duty: Modern Warfare 2 phá kỷ lục trong sê-ri

Bây giờ chúng ta có thể nói rằng sê-ri Call of Duty sẽ không chết mà không có bất kỳ nghi ngờ nào nữa. Một số người dự đoán ngày trò chơi kết thúc đã báo trước rằng việc phát hành Call of Duty: Modern Warfare 2 sẽ không đủ để loạt sê-ri game phục hồi sau phần trò chơi rõ ràng là thảm họa được gọi là Call of Duty: Vanguard. Thực tế là nó không tệ đến thế mặc dù nó khiến nhiều người chơi thất vọng với một danh sách dài các vấn đề khi ra mắt. Trong mọi trường hợp, hóa ra Modern Warfare 2 đã chứng minh rằng cộng đồng người hâm mộ Call of Duty khổng lồ vẫn ủng hộ nhượng quyền thương mại và chúng ta có thể chứng minh tuyên bố này bằng các con số và sự kiện ngay bây giờ.

 

 

Activision đã xác nhận rằng Call of Duty: Modern Warfare 2 đã tạo ra doanh thu hơn 800 triệu đô la trong ba ngày đầu tiên, bỏ xa những trò tiền nhiệm của nó trong sê-ri về lợi nhuận tốt và trở thành "Trò chơi cuối tuần mở màn bán chạy số 1 từ trước đến nay" cho toàn bộ nhượng quyền Call of Duty. Liệu xu hướng này có tiếp tục trong những tuần tiếp theo hay không khiến sự trở lại của Lực lượng Đặc nhiệm 141 trở thành sự kiện sinh lợi nhất trong câu chuyện về nhượng quyền thương mại FPS lâu đời vẫn chưa được biết. Một số tính năng hiện đang bị thiếu trong trò chơi nhưng chúng sẽ sớm được bổ sung cùng với nội dung bổ sung khi bắt đầu Phần 01. Phần lớn người chơi hài lòng với trạng thái hiện tại của trò chơi mặc dù có một số lỗi và tình hình không có gì tương tự. về những gì đã xảy ra với Vanguard.

 

 

Những con số như vậy chứng minh rằng Call of Duty khó có thể trở thành một thương hiệu đã chết, ngay cả khi nó hiện có nhiều đối thủ cạnh tranh hơn so với trước đây và thể loại này có rất nhiều trò chơi hay, một số trò chơi thậm chí còn miễn phí. Nếu bạn đang thắc mắc về thành công to lớn của nó và muốn dùng thử, bạn có thể tìm thấy các giao dịch tốt nhất trong mã code của Call of Duty: Modern Warfare 2 trên công cụ so sánh của chúng tôi.