Instant Gaming EU
 
 

Mua Call of Duty: Modern Warfare 2 key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Activision mang đến cho chúng ta phần mới của sê-ri FPS phổ biến nhất mọi thời đại. Call of Duty: Modern Warfare 2 đánh dấu sự trở lại của Lực lượng Đặc nhiệm 141. Tham gia vào đơn vị hoạt động đặc biệt đa quốc gia huyền thoại khi họ chiến đấu với các mối đe dọa mới trên toàn cầu. Trong phần tiếp theo của phần game được yêu thích từ năm 2019, Thuyền trưởng John Price, John "Soap" MacTavish, Kyle "Gaz" Garrick và Simon "Ghost" Riley sẽ đối mặt với mối đe dọa ẩn sâu vẫn chưa được khám phá. Chiến dịch sẽ đưa họ đi khắp thế giới với các nhiệm vụ ở Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Đại tá Alejandro Vargas từ Lực lượng đặc biệt Mexico sẽ tham gia cùng họ với tư cách là thành viên mới của tổ đội huyền thoại. Cùng nhau, họ sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau bao gồm các cuộc tấn công trên không và dưới nước, các nhiệm vụ tàng hình trong đêm, v.v.



    Call of Duty: Modern Warfare 2 đưa sê-ri sang một kỷ nguyên mới với các tính năng mới bao gồm Special Ops, chế độ phối hợp chiến thuật dành cho hai người chơi sẽ cho phép bạn trau dồi kỹ năng của mình trong các tình huống đầy thử thách. Chế độ nhiều người chơi quy mô lớn hơn cũng sẽ có những thay đổi, với sự cải tiến của chế độ Gunsmith, sự trở lại của một số chế độ được người hâm mộ yêu thích từ các trò chơi trước đó như Demolition và Headquarter, đồng thời bổ sung một vài chế độ mới, Bounty và Knockout, hứa hẹn sẽ cho mang đến những cơ chế chơi sáng tạo.



    Về mặt công nghệ,Call of Duty: Modern Warfare 2 không chỉ có đồ họa hiện đại nhờ engine mới, mà còn có một hệ thống AI tiên tiến mới giúp nâng cao nhận thức chiến thuật của NPC và giúp họ chiến đấu chân thực hơn bao giờ hết.



    Call of Duty: Modern Warfare 2 mang lại trải nghiệm chơi game căng thẳng với chiến dịch chơi đơn, chiến đấu nhập vai nhiều người chơi và các nhiệm vụ Special Ops phối hợp hấp dẫn. Với nhiều chế độ trò chơi và cập nhật nội dung theo mùa mang đến những bản đồ, vũ khí, operator và các tùy chọn tùy chỉnh mới!

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho CoD Modern Warfare 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Cần có tài khoản Battle.net để kích hoạt khóa CD game của bạn .

    Bình luận về Call of Duty: Modern Warfare 2

    Adricted
    Adricted
    00:56 10 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Pas mon Call of Duty préféré, mais déjà meilleur que le premier opus !
    Không phải Call of Duty yêu thích của tôi, nhưng đã hay hơn phiên bản đầu tiên!
    Awanasgheps
    Awanasgheps
    23:29 8 thg 11, 2023tại dlcompare.it
    devo essere d'accordo con alcuni colleghi player che hanno maldigerito questo capitolo, anche se a me non è dispiaciuto affatto. Il gameplay più ragionato della modalità storia che si avvicina (ci prova almeno), in maniera quasi strisciante, ai vecchi battlefield, una regia quasi sempre impeccabile e visivamente impattante. Troppi problemi il multiplayer, oltre a essere quasi un altro gioco
    Tôi phải đồng ý với một số người chơi không thích chương này, ngay cả khi tôi không bận tâm chút nào về nó. Lối chơi chu đáo hơn của chế độ câu chuyện đã đến gần (ít nhất là nó đã cố gắng), theo một cách gần như leo thang, với các chiến trường cũ, với hướng đi hầu như luôn hoàn hảo và có tác động trực quan. Phần chơi mạng có quá nhiều vấn đề, gần như là một game khác
    Athemith
    Athemith
    17:54 8 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Call of c'est comme CS en moins tactique et les gens achètent le jeu 50 fois pour jouer au même jeu avec un nom différent... Vraiment je ne comprend pas... alors un remake d'un dlc payé plein pot 50 fois, franchement, pour moi c'est une License de pigeon, sans offense.
    Call of giống CS nhưng kém tính chiến thuật hơn và người ta mua game 50 lần để chơi cùng một game với một cái tên khác... Thực sự tôi không hiểu... vậy nên làm lại một dlc được trả đủ 50 lần, nói thật nhé , đối với tôi đó là Giấy phép của Pigeon, không có ý xúc phạm gì cả.
    Gamer2021
    Gamer2021
    13:02 7 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Ce Call of Duty est très mitigé du fait qu'il porte le nom d'un des Call of mythique qui est MW2 2009 alors qu'il ne lui arrive même pas a la paume des pieds.
    Call of Duty này rất hỗn tạp do nó mang tên của một trong những Call of Duty huyền thoại là MW2 2009 mặc dù nó thậm chí còn chưa chạm tới lòng bàn chân.
    Yevson
    Yevson
    12:26 7 thg 11, 2023tại dlcompare.es
    Se trata de un juego muy bien realizado, que ofrece una experiencia de disparos intensa, realista y variada, tanto en su modo campaña como en su multijugador. Sin embargo, también creo que el juego tiene algunos aspectos mejorables, como el modo cooperativo, que me ha parecido poco inspirado, o la falta de innovación en algunos aspectos, como el diseño de los mapas o las mecánicas de las misiones.
    Đây là một trò chơi được làm rất tốt, mang lại trải nghiệm bắn súng mãnh liệt, chân thực và đa dạng, cả trong chế độ chiến dịch và chế độ nhiều người chơi. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ rằng trò chơi có một số khía cạnh có thể được cải thiện, chẳng hạn như chế độ hợp tác mà tôi thấy không hấp dẫn hoặc thiếu đổi mới ở một số khía cạnh, chẳng hạn như thiết kế bản đồ hoặc cơ chế của nhiệm vụ.
    Jaiper13
    Jaiper13
    01:09 7 thg 11, 2023tại dlcompare.es
    Call of Duty: Modern Warfare 2 ha sido elogiado por la crítica y los fanáticos por su campaña cinematográfica, su multijugador atractivo y sus gráficos impresionantes. Muchos lo consideran uno de los mejores juegos de Call of Duty de los últimos años.
    Call of Duty: Modern Warfare 2 đã được các nhà phê bình và người hâm mộ khen ngợi nhờ chiến dịch điện ảnh, nhiều người chơi hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp. Nhiều người coi đây là một trong những game Call of Duty hay nhất trong những năm gần đây.
    6512b6ced35e2@younes petit
    6512b6ced35e2@younes petit
    00:55 7 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Le mode histoire est bien le jeu est beau mais bon franchement c'est toujours plus ou moin la même chose le multi est sympa et il y a beaucoup de monde pour que chaque joueur trouve son compte.
    Chế độ câu chuyện hay, trò chơi đẹp nhưng thành thật mà nói, nó ít nhiều giống nhau, nhiều người chơi rất hay và có rất nhiều người để mỗi người chơi tìm thấy thứ họ đang tìm kiếm.
    gennyshark
    gennyshark
    21:31 6 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    CoD Modern Warfare 2 is worthy of its name. If the campaign fails to excite, Modern Warfare 2's multiplayer is one of the most solid experiences on the shooter market. Infinity Ward has managed to replicate the magic of the original Modern Warfare 2 in the multiplayer sector, putting together an experience so solid and modular that, unless there are preconceptions or prejudices, anyone who professes to be a fan shooters need to give it a chance.
    CoD Modern Warfare 2 xứng đáng với tên gọi của nó. Nếu chiến dịch không thành công, phần chơi mạng của Modern Warfare 2 là một trong những trải nghiệm chắc chắn nhất trên thị trường game bắn súng. Infinity Ward đã cố gắng tái tạo sự kỳ diệu của Modern Warfare 2 ban đầu trong lĩnh vực nhiều người chơi, mang đến một trải nghiệm chắc chắn và mang tính mô-đun đến mức, trừ khi có định kiến hoặc thành kiến, bất kỳ ai tự nhận là người hâm mộ game bắn súng đều cần phải cho nó một cơ hội. .
    Cabilau
    Cabilau
    17:25 6 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    The campaign looks good and the extra content for it is welcome, sadly the multiplayer doesn't look like a big improvement.
    Chiến dịch này có vẻ hay và nội dung bổ sung cho nó được hoan nghênh, thật đáng buồn là phần chơi mạng có vẻ không phải là một cải tiến lớn.
    MRGIANITA
    MRGIANITA
    17:25 6 thg 11, 2023tại dlcompare.it
    Ho giocato per tutto l'anno a MW2 e devo dire che dalla season 2 il gioco ha preso una brutta piega. La campagna è stata ottima invece
    Tôi đã chơi MW2 cả năm và tôi phải nói rằng kể từ mùa 2, trò chơi đã trở nên tồi tệ. Tuy nhiên, chiến dịch này rất xuất sắc
    Hiện thêm bình luận