Instant Gaming EU
 
 

Mua Call of Duty: Modern Warfare Remastered key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Call of Duty: Modern Warfare Remastered PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Call of Duty Modern Warfare Remastered là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Call of Duty: Modern Warfare Remastered

    Adricted
    Adricted
    00:57 10 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Un de mes Call of Duty préférés ! Malheureusement, ils ont changé beaucoup de choses qui ont fait perdre l'image du Cod 4 original
    Một trong những Call of Duty yêu thích của tôi! Đáng tiếc là họ đã thay đổi rất nhiều thứ khiến hình ảnh của Cod 4 gốc mất đi
    tysroby
    tysroby
    20:43 9 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    This was also my first Call of Duty game. Never played any other from the franchise since then. And that says it all.
    Đây cũng là trò chơi Call of Duty đầu tiên của tôi. Không bao giờ chơi bất kỳ trò chơi nào khác từ nhượng quyền thương mại kể từ đó. Và điều đó nói lên tất cả.
    Lucyfer87
    Lucyfer87
    16:16 8 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Un vrai retour en arrière avec de bonne amélioration graphique rien de tel parfois les vieux jueux remastered sont top
    Một sự hồi tưởng thực sự với sự cải tiến về đồ họa tốt, không có gì giống như vậy, đôi khi những trò chơi cũ được làm lại lại rất tuyệt
    membraxfr
    membraxfr
    15:37 8 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Je n'ai pas joué à ce remaster mais l'original était incroyable à l'époque, j'y ai joué une tonne. La campagne et les modes multijoueurs avec des amis.
    Tôi chưa chơi bản remaster này nhưng bản gốc lúc đó thật tuyệt vời, tôi đã chơi nó rất nhiều. Chế độ chiến dịch và nhiều người chơi với bạn bè.
    DucRossoneri
    DucRossoneri
    20:27 7 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Modern Warfare Remastered est un retour nostalgique avec des graphismes améliorés. J'ai adoré y jouer.
    Modern Warfare Remastered là một tựa game hoài cổ với đồ họa cải tiến. Tôi thích chơi nó.
    Yevson
    Yevson
    12:22 7 thg 11, 2023tại dlcompare.es
    Call of Duty: Modern Warfare Remastered es un excelente remake del clásico de 2007, que respeta su jugabilidad y mejora su apartado gráfico. Es un juego de acción frenético, variado y divertido, con una campaña memorable y un multijugador adictivo. Su único defecto es que solo se puede comprar junto a Infinite Warfare.
    Call of Duty: Modern Warfare Remastered là phiên bản làm lại xuất sắc của tác phẩm kinh điển năm 2007, tôn trọng lối chơi và cải thiện đồ họa của nó. Đây là một trò chơi hành động điên cuồng, đa dạng và thú vị với một chiến dịch đáng nhớ và nhiều người chơi gây nghiện. Lỗ hổng duy nhất của nó là nó chỉ có thể được mua cùng với Infinite Warfare.
    Baris4hin
    Baris4hin
    10:29 7 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    First cod game I ever played, I remember being so young. My grandpa brought it home for me to play on the pc and I spent so many hours completing the challenges. I'm so glad this game is coming back for round two, hell- best thing cod has giving us within the past year
    Trò chơi cá tuyết đầu tiên tôi từng chơi, tôi nhớ mình còn rất trẻ. Ông tôi đã mang nó về nhà cho tôi chơi trên máy tính và tôi đã dành rất nhiều giờ để hoàn thành các thử thách. Tôi rất vui vì trò chơi này sẽ quay trở lại ở vòng hai, điều tuyệt vời nhất mà cá tuyết đã mang lại cho chúng ta trong năm qua
    Jaiper13
    Jaiper13
    01:07 7 thg 11, 2023tại dlcompare.es
    Call of Duty: Modern Warfare Remastered ha sido ampliamente elogiado por la crítica y los fanáticos por su fiel recreación del juego original, sus gráficos mejorados y su jugabilidad sólida. Muchos críticos lo consideran uno de los mejores remakes de videojuegos jamás realizados.
    Call of Duty: Modern Warfare Remastered đã được các nhà phê bình và người hâm mộ khen ngợi rộng rãi vì sự tái hiện trung thực của trò chơi gốc, đồ họa được cải thiện và lối chơi chắc chắn. Nhiều nhà phê bình coi đây là một trong những phiên bản làm lại trò chơi điện tử hay nhất từng được thực hiện.
    6512b6ced35e2@younes petit
    6512b6ced35e2@younes petit
    00:54 7 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    A sa sortie, l'original était tout juste incroyable et révolutionnaire. Cette édition remastered respecte parfaitement la version originale et redonne un coup de jeune au jeu. Un grand classique dont on ne se lasse jamais.
    Khi nó ra mắt, bản gốc không có gì đáng kinh ngạc và mang tính cách mạng. Phiên bản làm lại này hoàn toàn tôn trọng phiên bản gốc và mang đến một cái nhìn mới mẻ cho trò chơi. Một tác phẩm kinh điển tuyệt vời mà chúng tôi không bao giờ chán.
    gennyshark
    gennyshark
    21:39 6 thg 11, 2023tại dlcompare.com
    Modern Warfare is back on the attack and, almost ten years later, it's better than ever! The campaign unfolds over twenty missions and is divided into acts. The variety of settings and situations that we will find ourselves in front of undoubtedly makes it one of the most worthy of the first-person shooter panorama. It is no coincidence that, even today after a decade, Modern Warfare is considered a pillar of the genre, and the campaign is an integral part of this attractiveness.
    Modern Warfare đã quay trở lại tấn công và gần mười năm sau, nó tốt hơn bao giờ hết! Chiến dịch mở ra hơn 20 nhiệm vụ và được chia thành các hành động. Sự đa dạng của các bối cảnh và tình huống mà chúng ta sẽ thấy trước mắt chắc chắn khiến nó trở thành một trong những bối cảnh xứng đáng nhất trong toàn cảnh game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Không phải ngẫu nhiên mà ngay cả ngày nay sau một thập kỷ, Modern Warfare vẫn được coi là trụ cột của thể loại này, và chiến dịch là một phần không thể thiếu tạo nên sức hấp dẫn này.
    Hiện thêm bình luận