Instant Gaming EU
 
 

CD Projekt chính thức phát hành công cụ mod cho The Witcher 3

CD Projekt chính thức phát hành công cụ mod cho The Witcher 3

The Witcher 3: Wild Hunt là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi CD Projekt. Đây là hậu bảncủa trò chơi The Witcher 2: Assassins of Kings năm 2011 và là trò chơi thứ ba trong loạt trò chơi điện tử The Witcher. The Witcher 3: Wild Hunt đã bán được hơn 50 triệu bản tính đến tháng 3 năm 2023, khiến tựa game này trở thành một trong những trò chơi điện tử bán chạy nhất mọi thời đại.

Đã được một khoảng thời gian kể từ khi CD Projket cho ra mắt bản cập nhật thế hệ tiếp theo cho The Witcher 3: Wild Hunt. Tưởng chừng như CD Projket đã tạm dừng ra mắt các bản cập nhật cho The Witcher 3 để tập trung vào các dự án đầy tham vọng khác như The Witcher Remake, The Witcher 4Cyberpunk 2077 DLC rất thành công gần đây của họ.

Nhưng bất ngờ thay, mới đây vào ngày 21 tháng 5 năm 2024, CD Projekt đã chính thức thông báo rằng REDkit, một công cụ mod toàn diện và nâng cao dành cho The Witcher 3, đã chính thức cập bến thành cho các game thủ PC:


The Witcher 3 REDkit sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người sở hữu trò chơi trên PC. Theo thông báo ban đầu của CD Projekt về REDkit vào tháng 11 năm 2023, "công cụ này sẽ cho phép bạn trải nghiệm trò chơi theo ý thích của riêng mình bằng cách chính tay tạo ra thứ gì đó hoặc chỉnh sửa các nhiệm vụ và nội dung hiện có."

The Witcher 3: Wild Hunt từ lúc ra mắt đến nay đã 9 năm tuổi, vậy nên bản cập nhật REDkit lần này hứa hẹn sẽ mang một làn gió mới vào tựa game. Giờ đây, các modder có thể nắm trong tay công cụ đã được tân trang lại của chính các nhà phát triển đã dùng để tạo ra trò chơi huyền thoại này trong quá khứ, nhằm tạo ra những bản mod chất lượng nhất. Còn về phần người chơi, họ có thể trải nghiệm vô vàn những bản mod tuyệt vời được chính tay cộng đồng tạo nên.

Cho dù bạn là một modder hay một người đam mê mod thì CD Projekt đã chuẩn bị sẵn các phương cách để giúp cho bất kì ai có thể đắm mình vào thế giới mod này sớm nhất có thể. Bao gồm các hướng dẫn cụ thể dành cho modder và hướng dẫn chi tiết cho người chơi thông thường về cách cài đặt bản mod.

Tất cả những ai sở hữu The Witcher 3 trên PC hiện có thể tải xuống REDkit từ GOG, Epic Games Store và Steam, riêng Steam thì sẽ có tính năng tích hợp với Steam Workshop. Nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm trò chơi tuyệt phẩm này, thì hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất dành cho The Witcher 3: Wild Hunt.