Đạo diễn của Cyberpunk 2077 cảm ơn người hâm mộ vì hàng ngàn đánh giá tích cực

Đạo diễn của Cyberpunk 2077 cảm ơn người hâm mộ vì hàng ngàn đánh giá tích cực

Những trường hợp vực lại từ thất bại cũng không hề lạ lẫm gì trong giới gaming. Đó thể là màn ra mắt thảm hại, thiếu tính năng hay trải nghiệm chơi game kém, những tựa game "đầu vọt đuôi chuột" không hề hiếm, nhưng bất nhờ nhất là khi nhà phát triển có thể lấy lại tình cảm của fan nhờ vào hành động của mình. 

Đáng chú ý có thể kể đến No Man's Sky của Hello Games, tựa game sinh tồn phiêu lưu hành động đã có màn ra mắt thảm họa cách đây vài năm. Tuy nhiên, nhờ hành động của nhà phát triển, cải tiến trò chơi và phát hành các DLC miễn phí, No Man's Sky hiện đã lấy lại được tình cảm của người hâm mộ.

Cyberpunk 2077 cũng gặp tình trạng tương tự. Được phát triển bởi CD Projekt Red, Cyberpunk 2077 là một trò chơi điện tử nhập vai hành động. Tựa game được công bố lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2012 và đã nhận được rất nhiều sự chú ý của giới game thủ Sau hơn tám năm phát triển, người hâm mộ đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào chất lượng của trò chơi. Cyberpunk 2077 thậm chí còn lập kỷ lục đặt hàng trước trên Steam.

Màn ra mắt củaCyberpunk 2077 có thể nói là lớn nhất trong lịch sử trò chơi điện tử, nhưng đồng thời lại gây thất vọng lớn. Tựa game lúc ra mắt vừa thiếu nội dung được hứa hẹn vừa có trải nghiệm game tệ hại. Cyberpunk 2077 đã bị chỉ trích rộng rãi vì lỗi trong game, đặc biệt là trong phiên bản console, vốn đã gặp vấn đề về hiệu suất. Màn phát hành thảm hại của Cyberpunk 2077 tệ đến mức các nhà đầu tư của CD Projekt đã cân nhắc việc kiện hãng game vì "quảng bá sai lệch nghiêm trọng" và Sony thậm chí còn xóa tựa game khỏi PlayStation Store trong vài tháng đầu.

Vực dậy từ thất bại

Trước những phản hồi tiêu cực từ cộng đồng, CD Projekt Red đã không hề lung lay và bắt tay vào cải tiến Cyberpunk 2077 . Họ phát hành bản cập nhật lớn đầu tiên vào ngày 22 tháng 1 năm 2021 và một bản cập nhật lớn khác vào ngày 17 tháng 8 năm 2021. CD Projekt Red cũng hợp tác với xưởng phim hoạt hình Trigger để phát hành anime Cyberpunk: Edgerunners, bộ anime đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình, với những lời khen ngợi dành cho các nhân vật, hình ảnh và cách xây dựng thế giới. Những bản cập nhật lớn và anime đã góp phần đáng kể trong việc lấy lại tình cảm của cộng đồng game thủ.

Giờ đây, sau khi DLC mới nhất của Cyberpunk 2077: Phantom Liberty được phát hành, phó đạo diễn Paweł Sasko đã cảm ơn cộng đồng trò chơi vì hàng nghìn đánh giá tích cực trên Steam mà tựa game đã nhận được trong 30 ngày qua.

Đây là một thành công xứng đáng với CD Projekt Red, họ đã lấy lại cảm tình từ fan nhờ vào tâm huyết, nỗ lực, quyết tâm cải thiện tựa game của mình. Tương lai của Cyberpunk 2077 giờ đây có vẻ rất hứa hẹn, đặc biệt là với phần hậu bản mới nhất có mã hiệu "Orion" vừa được tiết lộ .

Như mọi khi, DLCompare là nơi hoàn hảo nhất để bạn có thể tìm cho mình những ưu đãi tốt nhất cho các trò chơi nổi tiếng. Hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để mua ngat Cyberpunk 2077 ở mức giá rẻ nhất.

544.728₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077