Instant Gaming EU
 
 

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty hiện có thể chơi được

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty hiện có thể chơi được

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty đã xuất hiện để thay đổi trải nghiệm của bạn trong trò chơi mãi mãi. Bản mở rộng đầu tiên và duy nhất cho trò chơi nhập vai tương lai của CD Projekt Red hiện có sẵn cho tất cả người chơi trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC thông qua GoG, Steam và Epic Games Store. Các đường phố của Thành phố đêm đang trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết đối với V, đặc biệt là tại Dogtown, một quận hẻo lánh được cai trị bằng bàn tay sắt của tay buôn vũ khí và lãnh chúa Kurt Hansen. Đặc vụ Solomon Reed sẽ đóng vai trò chính trong cuộc phiêu lưu phụ này, yêu cầu bạn giải cứu tổng thống NUSA khi sự ổn định của đất nước đang bị đe dọa.

CD Projekt Red đã nhân dịp này phát hành đoạn giới thiệu hoành tráng của Cyberpunk 2077: Phantom Liberty. Bạn có thể xem nó ngay bên dưới.

 

 

Các tính năng mới và hơn thế nữa

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty đã được báo chí chuyên ngành đánh giá là một bản mở rộng ấn tượng. Nó không chỉ mở rộng trò chơi về mặt cốt truyện với một bộ phim kinh dị gián điệp giới thiệu các nhân vật mới và cốt truyện thú vị. Bản mở rộng cũng thay đổi cách bạn chơi Cyberpunk 2077 với cơ chế chơi trò chơi mới giúp chiến đấu trở nên năng động hơn bao giờ hết. V có quyền truy cập vào cây kỹ năng mới, vũ khí mạnh mẽ, phần mềm mạng tiên tiến, v.v. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng tất cả chúng một cách tốt nhất nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ mới này vì những kẻ thù bạn sẽ phải đối mặt trong Dogtown khó khăn hơn bao giờ hết.

Ngay cả khi bạn dự định bỏ qua bản mở rộng, bạn vẫn nên ghé thăm Cyberpunk 2077. Bản cập nhật 2.0 được phát hành gần đây đã bổ sung nhiều nội dung miễn phí cho trò chơi, cải thiện trải nghiệm trò chơi của bạn với nhiều tùy chọn và tính năng mới thú vị hơn.

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty là sự bổ sung hoàn hảo cho một trò chơi đã trỗi dậy từ đống tro tàn như phượng hoàng sau màn ra mắt thảm hại, trở thành nhân vật tham khảo quan trọng trong thể loại mà không game thủ nào nên bỏ qua. Hãy nhớ rằng bạn có thể nhận được mã CD key của Cyberpunk 2077: Phantom Liberty với giá rẻ bằng công cụ bộ so sánh của chúng tôi và bắt đầu chơi ngay hôm nay.

543.016₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077