Instant Gaming EU
 
 

Phantom Liberty tiếp tục đẩy mạnh doanh thu của Cyberpunk 2077

Phantom Liberty tiếp tục đẩy mạnh doanh thu của Cyberpunk 2077

Mặc dù không có gì lạ khi một bản mở rộng đại tu hoàn toàn một trò chơi, nhưngCyberpunk 2077: Phantom Liberty lại nổi bật với việc đó. Sự ra mắt thất bại của Cyberpunk 2077 giờ đây đã trở thành huyền thoại do những kỳ vọng mà nó tạo ra cũng như nỗi thất vọng cực lớn ngay sau đó. May mắn thay cho CD Projekt Red, sự chăm chỉ của studio trong năm tiếp đó là quá đủ để sửa chữa trò chơi và dần dần bắt đầu chiếm được lòng tin của người hâm mộ một lần nữa. Sự phục hồi như vậy hiếm khi thấy trong video game, nhưng chính việc phát hành Cyberpunk 2077: Phantom Liberty cuối cùng đã thúc đẩy doanh số bán trò chơi tăng vọt.

Bản mở rộng mà mọi người đều mong muốn

Bản mở rộng không chỉ bổ sung thêm cốt truyện mới với sự tham gia của Idris Elba trong vai Solomon Reed mà còn giới thiệu cơ chế chơi trò chơi mới giúp nâng Cyberpunk 2077 lên hàng kiệt tác. Trò chơi giờ đây hấp dẫn và năng động hơn bao giờ hết và nó cũng bao gồm nhiều lựa chọn hơn để sống sót trên đường phố của Thành phố đêm. Không có gì ngạc nhiên khi những con số được CD Projekt Red tiết lộ cho Cyberpunk 2077: Phantom Liberty cực kì đáng kinh ngạc. Theo nhà phát triển, bản mở rộng đã bán được hơn 4,3 triệu bản kể từ khi phát hành vào ngày 26 tháng 9. Ba triệu bản đã được bán trong tuần đầu tiên sau khi phát hành.

 

 

Rất tiếc là sẽ không có thêm nội dung nào cho Cyberpunk 2077. CD Projekt Red hiện đang tập trung vào các dự án khác, cụ thể là phát triển phần tiếp theo của The Witcher 3: Wild Hunt, nhưng họ vẫn chưa từ bỏ sê-ri khoa học viễn tưởng của mình và chúng ta sẽ thấy nhiều hơn về nó trong tương lai.

Nếu bạn chưa biết thì Cyberpunk 2077 Ultimate Edition đã được công bố gần đây và nó bao gồm cả trò chơi chính cùng bản mở rộng Phantom Liberty. Như thường lệ, bạn có thể tin tưởng công cụ so sánh của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mức giá tốt nhất để mua mã CD key của Cyberpunk 2077 giá rẻ.

543.050₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077