Instant Gaming EU
 
 

Cyberpunk 2077 chuẩn bị mở rộng với một bản vá lớn

Cyberpunk 2077 chuẩn bị mở rộng với một bản vá lớn

Việc phát hành bản mở rộng đầu tiên và duy nhất cho Cyberpunk 2077 được lên kế hoạch vào ngày 26 tháng 9. Phantom Liberty sẽ giới thiệu một câu chuyện bên lề mới để V khám phá như một phần trong cuộc phiêu lưu sử thi của anh ấy ở Thành phố đêm. Bản mở rộng là một trò chơi thể loại kinh dị gián điệp mở ra một khu vực mới và giới thiệu các nhân vật mới để bạn tương tác, cũng như nhiều kẻ thù, phần mềm mạng và vũ khí.

"Trở lại với tư cách là lính đánh thuê V được tăng cường mạng và bắt tay vào một nhiệm vụ gián điệp và mưu đồ nguy hiểm để cứu Tổng thống NUS. Tại quận Dogtown nguy hiểm, bạn phải củng cố các liên minh trong một mạng lưới gồm những lòng trung thành tan vỡ và những âm mưu chính trị nham hiểm. Bạn có có những gì nó cần để tồn tại?"

Chuẩn bị sẵn sàng cho những gì sắp tới

Cyberpunk 2077 đã chiếm một vị trí cố định trong nhiều thư viện trò chơi điện tử sau khi phát hành gặp khó khăn. Nhà phát triển CD Projekt Red đã làm việc rất nhiều để cải thiện trò chơi kể từ khi ra mắt và người hâm mộ đã phản hồi tích cực về nỗ lực này. Việc phát hành Phantom Liberty sẽ đưa nhiều người trong số họ trở lại Thành phố đêm cho một cuộc phiêu lưu mới và nhà phát triển muốn đảm bảo rằng họ sẽ tận hưởng trải nghiệm tốt nhất có thể. CD Projekt Red đã phát hành một bản vá mới cho Cyberpunk 2077 để giải quyết một loạt lỗi nhỏ trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC trước khi phát hành bản mở rộng.

 

 

Bản vá 1.67 chủ yếu bao gồm các bản sửa lỗi về lối chơi và nhiệm vụ nhưng nó cũng bao gồm các cải tiến về hiệu suất cho trò chơi trên bảng điều khiển Xbox Series X/S, nơi Cyberpunk 2077 gặp một số vấn đề sau khi chạy trong một thời gian dài. Bạn có thể kiểm tra tất cả các chi tiết trên ghi chú Patch 1.67 chính thức.

Nhìn chung, Cyberpunk 2077 mang đến một cốt truyện tuyệt vời, cơ chế chơi trò chơi độc đáo và trải nghiệm chắc chắn sẽ trở nên tốt hơn khi phát hành Phantom Liberty sau vài tháng nữa. Nếu bạn chưa có thì chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để biết được các giao dịch tốt nhất trên khóa CD Phantom Lyberty, nhưng đừng ngại chơi Cyberpunk 2077 trước khi bản mở rộng ra mắt. Có rất nhiều việc phải làm trong trò chơi sẽ khiến bạn bận rộn trong một thời gian khá dài nếu bạn đặt mục tiêu hoàn thành các nhiệm vụ phụ.

495.000₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077