Instant Gaming EU
 
 

Phantom Liberty là bản mở rộng của Cyberpunk 2077

Phantom Liberty là bản mở rộng của Cyberpunk 2077

CD Projekt Red cuối cùng đã bỏ lại đằng sau tất cả những lời đàm tiếu từ sự ra mắt khủng khiếp của Cyberpunk 2077. Trò chơi nhập vai khoa học viễn tưởng được cho là trở thành trò tuyệt nhất mà những người tạo ra The Witcher 3: Wild Hunt có thể mang lại. Thật không may, nó đã gặp một số vấn đề khi ra mắt, đặc biệt là trên các bảng điều khiển thế hệ cũ và nhà phát triển đã phải làm việc rất chăm chỉ để đưa phiên bản phát hành đạt mức chất lượng mà cộng đồng mong đợi. Hậu quả là một cơ hội bị đánh mất và một bài học lớn vì Cyberpunk 2077 lẽ ra có thể thành công lớn hơn nhiều.

Nhìn xa hơn những vấn đề này, trò chơi hiện đang ở trạng thái rất tốt và nó mang lại trải nghiệm khá thú vị và độc đáo. Bạn thậm chí có thể nhận được nó rẻ hơn nhiều ngay bây giờ nếu bạn sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để tìm giá tốt nhất và nhận khóa Cyberpunk 2077 của mình. Bạn có thể muốn làm điều đó càng sớm càng tốt nếu bạn chưa làm vì CD Projekt Red đã hé lộ bản mở rộng đầu tiên của trò chơi - Phantom Liberty, trong video Nightcity Wire mới nhất. Keanu Reeves giới thiệu bản mở rộng và tiết lộ rằng Johnny Silverhand sẽ trở lại trong chương tiếp theo của câu chuyện về V, sẽ có các nhân vật mới và một loại cốt truyện khác. Phantom Liberty dự kiến sẽ được phát hành vào khoảng năm 2023.

 

 

Video cũng đi sâu vào nội dung của Bản cập nhật Edgerunners sắp tới (Bản vá 1.6 cho Cyberpunk 2077 ) đã có sẵn. Nó liên kết trò chơi với loạt phim hoạt hình Netflix sắp ra mắt với các vật phẩm mang tính thẩm mỹ và hệ thống chuyển đổi cho phép bạn tùy chỉnh diện mạo tủ quần áo của V trong khi vẫn duy trì các chỉ số của nó. Trong tương lai, trò chơi cũng sẽ nhận được một bản cập nhật lớn sẽ đại tu phương tiện chiến đấu và hệ thống cảnh sát.

Với tất cả những bổ sung đó và một bản mở rộng đang được thực hiện, chúng ta có thể yên tâm nói rằng Cyberpunk 2077 cuối cùng đã là trò chơi đúng nghĩa. Tất nhiên, đó là nếu chúng ta bỏ qua việc nhiều người chơi cùng lúc, đó là chủ đề thường xuyên xuất hiện trong mọi cuộc trò chuyện về Cyberpunk 2077 trước khi phát hành.

536.826₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077