Instant Gaming EU
 
 

Phần tiếp theo của Cyberpunk 2077 đang được thực hiện

Phần tiếp theo của Cyberpunk 2077 đang được thực hiện

Những ai không tin tưởng CD Projekt Red sau màn ra mắt thảm hại của Cyberpunk 2077 có thể sẽ ngạc nhiên trước mức độ thành công mà trò chơi đạt được. Trò chơi nhập vai độc đáo của nhà lập trình người Ba Lan đã trở thành một trong những tựa game hay nhất trong thể loại này và nó đã bán được hơn 20 triệu bản trong tháng 9. Việc phát hành bản mở rộng Cyberpunk 2077: Phantom Liberty gần đây đã đẩy mạnh những con số đó lên khi nhiều người chơi vẫn còn dè dặt về trò chơi đã vội vã đắm mình vào những tính năng mới được thêm vào nhân dịp phát hành thông qua một bản vá lớn. Hơn ba triệu bản mở rộng đã được bán trong tuần đầu tiên sau khi phát hành, do đó, Cyberpunk 2077 có thể được coi là một sự đặt cược đủ chắc chắn cho những người chơi đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu RPG tương lai.

Cyberpunk 2077 quá hay sau bản mở rộng khiến nhiều người chơi phàn nàn vì Cyberpunk 2077: Phantom Liberty là nội dung bổ sung duy nhất mà trò chơi sẽ nhận được. CD Projekt Red đã tuyên bố rằng họ sẽ không phát hành bất kỳ bản mở rộng nào cho trò chơi nhập vai của mình nhưng có vẻ như vẫn còn hy vọng cho những ai yêu thích Cyberpunk 2077 .

 

 

Câu chuyện đã bắt đầu rồi

Chúng ta đã biết rằng sẽ có phần tiếp theo của Cyberpunk 2077 như studio đã tiết lộ vào năm ngoái, nhưng một thông báo gần đây đã xác nhận rằng CD Projekt Red đã bắt đầu thực hiện nó.

"Chúng tôi quyết định không phát triển thêm bất kỳ tiện ích bổ sung nào cho CP2077 mà thay vào đó là bắt đầu thiết kế phần tiếp theo đầy đủ của trò chơi với tên mã Project Orion. Dự án này hiện đang ở cấp độ thiết kế ý tưởng và nó sẽ được thiết kế bởi một đội ngũ cựu chiến binh chịu trách nhiệm thiết kế Cyberpunk 2077 và thiết kế Phantom Liberty."

Tất nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ rất lâu cho đến khi trò chơi mới ra mắt. Cyberpunk 2077 đã khiến chúng ta phải chờ đợi trong vài năm và phần tiếp theo của nó có thể còn tham vọng hơn nữa. Câu hỏi lớn là liệu nó có bao gồm một số loại tùy chọn nhiều người chơi sẽ đưa trò chơi lên một cấp độ khác hay không, đặc biệt nếu nó có chất lượng tương tự như Phantom Liberty .

Cho đến khi CD Projekt Red tiết lộ thêm thông tin về phần tiếp theo, chúng ta vẫn đang mắc kẹt với Cyberpunk 2077Phantom Liberty , điều này không hề tệ nếu xét đến loại trải nghiệm mà các trò chơi này mang lại. Nếu chưa có bản mở rộng, bạn có thể mua mã Cyberpunk 2077: Phantom Liberty giá rẻ với bộ so sánh của chúng tôi rồi. Bạn sẽ không hối tiếc đâu.

540.278₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077