Instant Gaming EU
 
 

CD Projekt Red tiết lộ thêm chi tiết về Cyberpunk 2077: Phantom Liberty

CD Projekt Red tiết lộ thêm chi tiết về Cyberpunk 2077: Phantom Liberty

Các nhà phát triển của Cyberpunk 2077 đã nói rất rõ ràng là bản mở rộng sắp tới của trò chơi sẽ có thêm một câu chuyện phụ ly kỳ. Với Idris Elba trong vai Đặc vụ mới của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ Solomon Reed, Phantom Liberty sẽ đưa V đến một phần chưa được khám phá của Thành phố đêm (Night City), Thị trấn Chó (Dog Town). Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều mới lạ giống như trong một phim gián điệp giật  gân hơn là một cốt truyện mới.

Có nhiều thứ hơn tưởng tượng

Hóa ra Phantom Liberty sẽ sửa lại một loạt hệ thống gameplay mang đến những thay đổi khá quan trọng cho trò chơi. Trong một cuộc phỏng vấn với VGC, giám đốc sáng tạo Pawel Sasko tiết lộ rằng hầu như không có hệ thống nào trong Cyberpunk 2077 sẽ bị ảnh hưởng bởi bản mở rộng. Danh sách các thay đổi và bổ sung khá lớn. Hệ thống đặc quyền và hệ thống kỹ năng đã được làm lại hoàn toàn và có một cây Di vật mới mà chỉ có thể được mở khóa bằng cách khám phá Thị trấn Chó. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sẵn sàng khởi động lại bản mới để cài bản mở rộng, mặc dù điều đó là không cần thiết.

 

 

Ngoài ra, chiến đấu bằng phương tiện cũng được thêm vào, để mở ra những khả năng mới trên đường phố của Thành phố đêm. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ tiếp tục tàn phá khắp thành phố mà không có bị bắt bởi Cảnh sát thì bạn sẽ bị bất ngờ. Phản ứng của cảnh sát sẽ có nhiều cấp độ và bạn sẽ phải đối mặt với cảnh sát nhiều hơn so với các đặc vụ và máy bay không người lái tiêu chuẩn.

Nhìn chung, Cyberpunk 2077: Phantom Liberty đã sửa lại hoàn toàn bản gốc và sẽ đưa nhiều người chơi trở lại đường phố của Thành phố đêm để có thêm nhiều cuộc phiêu lưu hơn. Nếu bạn muốn tham gia vào đó, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận CD key của Phantom Liberty với giá tốt nhất. Đây sẽ là cho một trong những game phiêu lưu nhập vai hay nhất thời gian gần đây.

495.000₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077