Instant Gaming EU
 
 

Phantom Liberty là bản mở rộng duy nhất của Cyberpunk 2077 là có lý do cả

Phantom Liberty là bản mở rộng duy nhất của Cyberpunk 2077 là có lý do cả

Hàng nghìn người chơi sẽ quay trở lại Thành phố đêm một lần nữa vào tháng tới để đắm mình vào thế giới tương lai của Cyberpunk 2077. Việc phát hành bản mở rộng đầu tiên và duy nhất sắp tới của trò chơi khiến tất cả người hâm mộ trò chơi rất phấn khích vì nó sẽ bổ sung vô số tính năng mới sẽ thay đổi hoàn toàn trò chơi. Từ chiến đấu bằng phương tiện cho đến cây tài năng mới và cốt truyện phụ hoàn toàn mới cho chiến dịch, Cyberpunk 2077: Phantom Liberty hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn trong game nhập vai của CD Projekt Red ngay cả đối với những người không mua bản mở rộng. Trên thực tế, số lượng lớn các thay đổi đến với trò chơi khi phát hành Phantom Liberty đã khiến nhà phát triển gợi ý rằng người chơi nên thử một cách chơi hoàn toàn mới.

 

 

Một và chỉ một thôi

CD Projekt Red đã tuyên bố rằng Cyberpunk 2077 sẽ không có thêm bản mở rộng nào nữa. Do đó, bạn có thể quên đi mọi cơ hội có được nhiều người chơi cùng lúc trong trò chơi. Nhưng lý do đằng sau quyết định đó là gì? Studio cuối cùng đã làm sáng tỏ vấn đề này trong một phiên hỏi đáp gần đây, nơi họ xác nhận rằng sẽ không có bản mở rộng nào khác cho dù Cyberpunk 2077: Phantom Liberty có thành công đến đâu. Cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào công cụ đồ họa.

“Quyết định thực tế đã được đưa ra. Như chúng tôi đã thông báo từ lâu, chúng tôi sẽ không thực hiện bản mở rộng thứ hai hoặc thứ ba. Đây là bản mở rộng duy nhất của trò chơi và nó không liên quan gì đến những con số cũng như mức độ hài lòng của chúng tôi với doanh số bán hàng hay bất kỳ thứ gì tương tự."

“Thành thật mà nói, đó là một quyết định mang tính công nghệ. Đây ít nhất là lần cuối cùng chúng tôi làm việc trên Red Engine trong thời điểm hiện tại và trong tương lai gần như bạn biết, chúng tôi đang làm việc trên Unreal Engine của Epic. Đây là một trong những lý do chính khiến chúng tôi quyết định đây là lý do duy nhất.”

Cyberpunk 2077 đã cố gắng để lại một trong những màn ra mắt tệ nhất từ trước đến nay trong lịch sử trò chơi điện tử và giờ đây nó là một trong những game nhập vai hay nhất trong thể loại này. Việc phát hành bản mở rộng Phantom Liberty hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. Nếu không muốn bỏ lỡ, bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã code của Cyberpunk 2077: Phantom Liberty với giá rẻ cho PC, PlayStation 5 hoặc Xbox Series trước khi phát hành bản mở rộng vào ngày 26 tháng 9.

543.050₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077