Instant Gaming EU
 
 

Trailer trông như phim của Phantom Liberty và các bản dựng nhân vật mới được tiết lộ

Trailer trông như phim của Phantom Liberty và các bản dựng nhân vật mới được tiết lộ

Cyberpunk 2077 đã thu hút được một cộng đồng người hâm mộ khá lớn vì tất cả các vấn đề trong trò chơi đã được khắc phục. Sự ra mắt sắp tới của bản mở rộng Phantom Liberty khiến tất cả người chơi phấn khích vì câu chuyện phụ ly kỳ về điệp viên mới và các tính năng mới sẽ được thêm vào trò chơi hứa hẹn sẽ nâng cao lối chơi và đưa trò chơi lên những cấp độ thú vị chưa từng có. Mọi thứ đã được nói về nội dung miễn phí có trong bản cập nhật 2.0, sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 9, vài ngày trước bản mở rộng, nhưng bản mở rộng sẽ mang đến nhiều tính năng hơn và một câu chuyện thú vị.

Một âm mưu đen tối

CD Projekt Red đã phát hành một video điện ảnh mới cho Cyberpunk 2077: Phantom Liberty cung cấp thông tin chi tiết mới về các sự kiện trong bản mở rộng. Với Idris Elba trong vai đặc vụ FIA Solomon Reed, bản mở rộng giúp V chống lại một âm mưu liên quan đến chủ tịch NUSA và một quận mới ở Thành phố Đêm. Đoạn video tiết lộ rằng V và Reed có điểm chung vì sự phản bội dường như là điều khá phổ biến trong tương lai của Cyberpunk 2077.

 


Nhưng trailer điện ảnh Cyberpunk 2077: Phantom Liberty không phải là trailer duy nhất đến từ CDPR ngày hôm qua. Studio cũng đã phát hành ba video khác nhau giới thiệu ba bản dựng nhân vật cũng nhằm tiết lộ nhiều khả năng và tương tác mới đi kèm với bản mở rộng.

Bản đầu tiên hoàn hảo cho những ai yêu thích việc tiêu diệt đối thủ ở cự ly gần bằng cách sử dụng vũ lực và vũ khí cùn. Các kỹ năng di chuyển mới và cánh tay khỉ đột nâng cao sẽ khiến bạn trở thành kẻ bạo lực nhất định trong Cyberpunk 2077: Phantom Liberty .

 

 

Bản dựng nhân vật thứ hai giới thiệu một kiểu tiếp cận khác trong chiến đấu cận chiến. Đó là một cách xây dựng nhân vật theo lối ninja sử dụng lưỡi kiếm để nhanh chóng kết liễu kẻ thù. Nó giúp bạn hồi phục sức khỏe và nâng cao khả năng nhảy khi bạn kết liễu đối thủ bằng lưỡi bọ ngựa của mình.

 

 

Cuối cùng, bản dựng nhân vật thứ ba tập trung vào việc hack. Trong Cyberpunk 2077: Phantom Liberty, bạn sẽ có thể sử dụng nhiều bản hack cùng một lúc và thậm chí điều khiển các phương tiện để gây ra mức độ hủy diệt chưa từng có.

 

 

Nếu tất cả những điều này có vẻ hấp dẫn với bạn, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã CD key của Cyberpunk 2077: Phantom Liberty giá rẻ và sẵn sàng chơi khi bản mở rộng ra mắt vào ngày 26 tháng 9 năm 2023.

543.016₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077