Instant Gaming EU
 
 

Phantom Liberty thay đổi yêu cầu hệ thống cho Cyberpunk 2077

Phantom Liberty thay đổi yêu cầu hệ thống cho Cyberpunk 2077

Sự xuất hiện sắp tới của Cyberpunk 2077: Phantom Liberty sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc phiêu lưu RPG mới nhất của CD Projekt Red. Việc mở rộng không chỉ mang đến nhiều điều mới lạ và những cách khác nhau để chơi trò chơi với các cây chuyên môn hóa mới và hơn thế nữa, mà còn đi trước một bản vá lớn bổ sung các tính năng mới có sẵn cho tất cả người chơi Cyberpunk 2077 hiện nay.

Chỉ khả dụng với SSD trên PC

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty sẽ không có sẵn cho Xbox One và PlayStation 4 vì các hệ máy console cũ không có khả năng theo kịp những cải tiến về đồ họa mà bản mở rộng mang lại cho trò chơi. Trên thực tế, việc phát hành bản cập nhật 2.0 trước bản mở rộng cũng đang thay đổi các yêu cầu tối thiểu để chơi trò chơi trên PC. Điều quan trọng nhất trong số những thay đổi đó là sẽ cần có ổ SSD để chơi Cyberpunk 2077 sau khi bản vá được triển khai. CD Projekt Red đã nhắc nhở người hâm mộ về tất cả những điều đó trong một ấn phẩm trên Twitter, trong đó cũng liệt kê các yêu cầu hệ thống mới.

 

 

"Các yêu cầu hệ thống mới được thiết kế để cập nhật hơn, bổ sung hỗ trợ cho các GPU mới không có sẵn khi ra mắt và nhắm mục tiêu đầu ra có độ phân giải là 1080p hoặc 4K cho các cài đặt trước cụ thể trong trò chơi.

Những thay đổi đối với yêu cầu tối thiểu phản ánh tiêu chuẩn yêu cầu mới của chúng tôi, mà chúng tôi tin rằng tiêu chuẩn này thể hiện tốt hơn cấu hình PC tối thiểu cần có để chạy trò chơi ở độ phân giải 1080p, trong khi vẫn duy trì mức trung bình 30 FPS ở mức đặt trước thấp. Lý do thực hiện những thay đổi này là vì việc cập nhật các yêu cầu là một phần quan trọng trong quá trình cải tiến trò chơi cũng như tăng cường và bổ sung các tính năng mới."

Nếu bạn dự định chơi Cyberpunk 2077 trên PC từ hôm nay và muốn có quyền truy cập vào tất cả tính năng mới trong Bản cập nhật 2.0, bạn cần đảm bảo rằng PC của mình đáp ứng các yêu cầu mới. Nó cũng sẽ cần thiết để chơi bản mở rộng khi nó được phát hành vào ngày 26 tháng 9. Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất trên Cyberpunk 2077: Phantom Liberty mã PC key đã có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi.

540.278₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077