Instant Gaming EU
 
 

Phantom Liberty sẽ thay đổi Cyberpunk 2077 ngay cả khi bạn không mua bản mở rộng

Phantom Liberty sẽ thay đổi Cyberpunk 2077 ngay cả khi bạn không mua bản mở rộng

CD Project Red đã mất hơn một năm để đưa Cyberpunk 2077 đến vị trí lẽ ra phải có khi nó được phát hành nhưng nó chắc chắn đáng nỗ lực. Cuộc phiêu lưu tương lai đã trở thành điều không thể bỏ qua đối với tất cả người hâm mộ thể loại RPG với cốt truyện đáng kinh ngạc và cơ chế chơi thú vị. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng studio Ba Lan đã hoàn thành trò chơi thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Bản phát hành sắp tới của bản mở rộng Phantom Liberty sẽ mở rộng trò chơi với cốt truyện mới, một bộ phim giật gân về điệp viên sẽ đưa V tham gia vào một âm mưu đen tối chống lại chính phủ.

Sự kiện Gamescom 2023 Opening Night Live ngày hôm qua là nguồn cung cấp thông tin mới về bản mở rộng khá phù hợp, đặc biệt đối với những người chưa quyết định xem họ có mua nó hay không. Đoạn giới thiệu mới giới thiệu tất cả những điều mới lạ trong Cyberpunk 2077: Phantom Liberty đã được trình chiếu tại sự kiện.

Nhiều điều mới lạ dành cho mọi người

Bản mở rộng Cyberpunk 2077 sẽ bao gồm các tính năng mới như vũ khí mới, phần mềm mạng được thiết kế lại, cốt truyện mới, v.v. nhưng điều tuyệt vời nhất là bạn sẽ có thể tận hưởng nhiều tính năng trong số này ngay cả khi bạn không sở hữu bản mở rộng. Cụ thể là chiến đấu bằng xe cộ, cây kỹ năng mới và hệ thống cảnh sát được đại tu sẽ có sẵn cho tất cả người chơi Cyberpunk 2077 sau khi bản cập nhật miễn phí khổng lồ 2.0 được phát hành trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và máy tính.

 

 

Việc phát hành bản mở rộng dự kiến vào ngày 25 tháng 9 và bạn có thể tìm thấy các ưu đãi tốt nhất về mã Cyberpunk 2077: Phantom Liberty bằng công cụ so sánh của chúng tôi. Nếu bạn vẫn chưa khám phá Cyberpunk 2077, bạn đang bỏ lỡ một trong những cuộc phiêu lưu nhập vai hay nhất được phát hành trong thời gian gần đây và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tải một bản sao càng sớm càng tốt.

543.050₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077