Instant Gaming EU
 
 

Cyberpunk 2077 để lại đằng sau sự ra mắt đầy rắc rối của nó

Cyberpunk 2077 để lại đằng sau sự ra mắt đầy rắc rối của nó

Đã khá lâu kể từ khi Cyberpunk 2077 trở nên cực kỳ khét tiếng do các sự cố khi ra mắt. Hiệu suất của trò chơi trên bảng điều khiển và các vấn đề khác đã cản trở cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng của CD Projekt Red trong vài tháng sau khi ra mắt, ngay cả khi các nhà phát triển đã thừa nhận tất cả các vấn đề và hứa sẽ khắc phục chúng ngay khi có thể. Trò chơi thậm chí còn được coi là ví dụ cơ bản về một lần ra mắt gặp khó khăn, mặc dù nó có thể chơi được. Kết quả của những sự kiện như vậy đã khiến cả studio và trò chơi bị chỉ trích trên tất cả các nền tảng và phương tiện truyền thông xã hội, nhận được phản hồi tiêu cực lớn trên các nền tảng như Steam. Nếu sự thật được nói ra, tình trạng của trò chơi thậm chí không tệ đến thế bên ngoài các máy chơi game thế hệ cũ, nhưng sự cường điệu do Cyberpunk 2077 tạo ra trong những năm qua đã dẫn đến một sự thất vọng lớn.

Mặt trời cuối cùng cũng tỏa sáng trên Thành phố đêm

Ngay cả khi các nhà phát triển đã khắc phục tất cả các sự cố đó và trò chơi mang lại trải nghiệm độc đáo không có sai sót lớn, Cyberpunk 2077 vẫn phải chịu một số lượng lớn đánh giá tiêu cực trên Steam. Dù bạn có tin hay không thì khoảng thời gian đó đã kết thúc. Phải mất một thời gian nhưng trò chơi hiện có số điểm người dùng "rất tích cực" trên nền tảng của Valve, và đó không phải nhờ phép thuật nào đó mà vì giá trị của chính nó. Cyberpunk 2077 mang đến trải nghiệm RPG thú vị lấy bối cảnh trong một thế giới tương lai, nơi bạo lực và tiền bạc là chìa khóa quyền lực trong một xã hội thối nát. Cốt truyện hấp dẫn với nhiều kết thúc dựa trên quyết định của bạn, nhiều nhiệm vụ phụ cần hoàn thành, hệ thống tùy biến kỹ năng và nhân vật sâu sắc cũng như hành động để khởi động hoàn thành một ưu đãi đã thu hút ngày càng nhiều người.

Với việc phát hành bản mở rộng Cyberpunk 2077: Phantom Liberty, CD Projekt Red giờ đây có thể tự hào về một công việc đã hoàn thành xuất sắc sắp trở nên tốt hơn nữa. Bản mở rộng sẽ làm lại hệ thống kỹ năng, giới thiệu nhiều cây kỹ năng hơn và nó cũng sẽ tăng cường một số hệ thống chơi trò chơi khác để làm cho trải nghiệm trở nên tuyệt vời hơn. Điều đó là quá đủ để khiến một số người phải nhướng mày nhưng bạn cũng sẽ khám phá ra một quận mới của Thành phố đêm và đắm chìm trong một bộ phim kinh dị về gián điệp với các đặc vụ chính phủ và một âm mưu bí mật. Bạn còn muốn gì thêm nữa chứ?

 

 

Nếu bạn vẫn chưa khám phá trò chơi, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã Steam key của Cyberpunk 2077 với giá rẻ. Nếu đã là fan hâm mộ của V, bạn cũng có thể đặt hàng trước Cyberpunk 2077: Phantom Liberty và sẵn sàng quay trở lại Thành phố đêm trong thời gian sớm nhất.

495.000₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077