Instant Gaming EU
 
 

CDPR công bố Ultimate Edition của Cyberpunk 2077

CDPR công bố Ultimate Edition của Cyberpunk 2077

CD Projekt Red đã mất gần ba năm để củng cố Cyberpunk 2077 là một trong những trải nghiệm RPG hay nhất của thể loại này. Bắt đầu từ một buổi ra mắt gây thất vọng kèm nhiều tranh cãi trong những tháng tiếp theo, studio đã trì hoãn nội dung sau khi ra mắt để tập trung sửa chữa trò chơi và cố gắng thực hiện đủ sớm để cạnh tranh với các phiên bản mới hơn. Đỉnh cao của quá trình này là việc phát hành bản mở rộng Cyberpunk 2077: Phantom Liberty vào mùa hè năm ngoái, điều này đã làm tăng mức độ phổ biến của trò chơi theo cấp số nhân. Bản mở rộng đã thêm một câu chuyện mới vào trò chơi, đồng thời giới thiệu các tính năng mới và thú vị, bao gồm talent tree mới, vũ khí mới, phần mềm mạng mới, v.v.

 

 

Hãy mua đĩa game để chơi

CD Projekt Red đã nói rằng họ đã hoàn thành Cyberpunk 2077 và hiện đang thực hiện các dự án khác, như trò chơi The Witcher mới hoặc phần tiếp theo có thể có của game RPG trong tương lai. Vì vậy, bạn không nên mong đợi thêm bất kỳ nội dung nào được phát hành cho trò chơi. Nhưng nếu là một người hâm mộ, bạn sẽ rất vui khi biết rằng Cyberpunk 2077 Ultimate Edition đã được công bố và nó sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng.

Cyberpunk 2077 Ultimate Edition là gói bao gồm trò chơi cơ bản cùng với bản mở rộng Phantom Liberty. Nó sẽ có sẵn dưới dạng kỹ thuật số và vật lý trên PC, Xbox Series X/S và PlayStation 5. Tuy nhiên, phiên bản đĩa game của Cyberpunk 2077 Ultimate Edition sẽ chỉ bao gồm trò chơi cơ bản và bạn sẽ phải tải bản mở rộng. Không rõ lý do cho điều này, nhưng mọi thứ đều chỉ ra là do các yêu cầu kỹ thuật.

Cyberpunk 2077 hiện là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một game RPG đầy hành động ly kỳ và nó thậm chí còn tuyệt vời hơn với bản mở rộng Phantom Liberty. Bạn có thể tìm thấy cả hai ở mức giá tốt nhất bằng công cụ so sánh của chúng tôi, công cụ này cũng sẽ cung cấp cho bạn những ưu đãi tốt nhất để có được Cyberpunk 2077 Ultimate Edition giá rẻ ngay khi chúng ra mắt.

543.434₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077