Instant Gaming EU
 
 

Chống lại chế độ chuyên chế của một vị thần trong Atlas Fallen

Chống lại chế độ chuyên chế của một vị thần trong Atlas Fallen

Atlas Fallen là trò chơi phiêu lưu hành động mới từ những người tạo ra The Surge. Deck 13 Interactive đưa bạn đến một thế giới giả tưởng được cai trị bằng một bàn tay sắt của một vị thần suy đồi, nơi bạn sẽ được nuôi nấng như niềm hy vọng duy nhất của nhân loại. Chiến đấu chống lại mọi khó khăn và sử dụng chiếc găng tay bí ẩn có khả năng giải phóng sức mạnh tàn phá, bạn sẽ bắt tay vào sứ mệnh giải phóng người dân của mình khỏi sự áp bức của chuyên chế trong khi bạn khám phá một thế giới độc đáo đầy nguy hiểm và khám phá những bí mật của nó.

Thần Mặt trời ngự trị thế giới Atlas là một kẻ hủy diệt tàn nhẫn có sức mạnh đã biến vùng đất thành một sa mạc hoang tàn bao phủ bởi cát và bụi. Không ai có thể thách thức sức mạnh của hắn ta cho đến nay, nhưng bạn sẽ bắt gặp một cổ vật cổ xưa có thể tạo hình cát: Găng tay (Gauntlet). Khi trang bị nó, bạn có thể tạo vũ khí thay đổi hình dạng và sử dụng các khả năng hủy diệt có thể mang lại lợi thế cho bạn trước Thần Mặt trời và những con quái vật mà bạn sẽ gặp trong chuyến du hành của mình.

Những trận chiến đầy ấn tượng

Atlas Fallen gồm tất cả các hành động điên cuồng và các cuộc tấn công kết hợp đáng kinh ngạc. Trong trò chơi, bạn có thể nạp năng lượng cho thanh động lượng của mình bằng cách tấn công bình thường và sau đó sử dụng động lượng đó để tung ra các đòn tấn công mạnh mẽ và tiêu diệt đối thủ của bạn. Bạn càng lấy được nhiều động lực, vũ khí của bạn sẽ càng lớn và bạn sẽ có thể sử dụng các đòn tấn công mạnh hơn, nhưng bạn cũng sẽ nhận nhiều sát thương hơn. Bằng cách kết hợp các vũ khí khác nhau một cách nhanh chóng, bạn có thể tạo ra các combo bùng nổ. Nhưng Atlas Fallen cũng có chỗ cho những lối chơi ít hung hãn hơn và bạn có thể sử dụng các loại ngọc khác nhau để tùy chỉnh khả năng của mình và chọn nhiều tùy chọn phòng thủ hơn như khiên và kỹ năng hồi máu.

 


Trò chơi có hơn 150 viên đá quý để kết hợp và nó cung cấp cho bạn nhiều khả năng để tạo ra các cách xây dựng chiến đấu khác nhau. Ngoài ra, Atlas Fallen có thể được chơi ở chế độ hợp tác cùng với một người bạn, giúp nhân đôi niềm vui và khả năng chiến thuật.

Atlas Fallen là một cuộc phiêu lưu ly kỳ tập trung sâu vào chiến đấu mãnh liệt mà bạn sẽ thích nếu là người hâm mộ thể loại này. Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 10 tháng 8 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và máy tính. Vui lòng kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã CD key của Atlas Fallen với giá tốt nhất bất cứ lúc nào nếu bạn sẵn sàng đắm mình trong một cuộc phiêu lưu như vậy.

425.458₫
Atlas Fallen
Atlas Fallen