Instant Gaming EU
 
 

Mua Atlas Fallen key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Khám phá vùng đất được cai trị gắt gao bởi các vị thần sa đọa trong Atlas Fallen . Bước vào một thế giới giả tưởng đầy những sinh vật kỳ lạ và những thử thách hoành tráng trong cuộc phiêu lưu nhập vai hành động này, nơi bạn sẽ tạo nên một vận mệnh mới cho nhân loại. Tham gia vào các trận chiến gay cấn chống lại những kẻ thù hùng mạnh và đưa ra chiến lược hạ gục chúng bằng cách sử dụng vũ khí biến hình huyền thoại. Tùy chỉnh khả năng của bạn và trở thành người hùng mà bạn thực sự muốn trở thành.



    Atlas Fallen là một cuộc phiêu lưu hoành tráng trong một thế giới giả tưởng được bao phủ bởi cát. Với đồ họa đẹp mắt và cơ chế chơi trò chơi thú vị, game chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Atlas Fallen là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Atlas Fallen

    zepequenio
    zepequenio
    14:31 11 thg 8, 2023tại dlcompare.fr
    Jeu dans ma liste a voir ce que ça va donner le jeu à l'air très beau, fluide Très appréciable de jouer à ce nouveau jeu évoluant dans un monde fantastique, rappelant quelque peu Dune sur certains points. Des graphismes clairement très beau, des mécaniques sympa, le tout vous tiendra en haleine plusieurs heures !vrm je kiff
    Trò chơi trong danh sách của tôi để xem nó sẽ mang lại những gì Trò chơi trông rất đẹp, trôi chảy Rất thú vị khi chơi trò chơi mới này phát triển trong một thế giới giả tưởng, phần nào gợi nhớ đến Dune ở một số điểm nhất định. Rõ ràng là đồ họa rất đẹp, cơ chế tuyệt vời, tất cả sẽ khiến bạn bị mê hoặc trong vài giờ!
    CateQc
    CateQc
    16:35 9 thg 8, 2023tại dlcompare.com
    It look interesting. I play a lot of COD/Warzone so it will be a game that will finally get me to play another style. Looking forward to play.
    Nó trông thú vị. Tôi chơi COD/Warzone rất nhiều nên đây sẽ là một trò chơi cuối cùng sẽ khiến tôi chơi theo một phong cách khác. Mong được chơi.
    PacoAtNight
    PacoAtNight
    20:50 5 thg 8, 2023tại dlcompare.com
    already preordered, i love this kind of games. i can't wait for the autumn to enjoy all the titles i couldn't play in this busy summer
    đã được đặt hàng trước, tôi thích loại trò chơi này. tôi nóng lòng chờ đến mùa thu để thưởng thức tất cả những tựa game mà tôi không thể chơi trong mùa hè bận rộn này
    SubZero2001
    SubZero2001
    20:32 5 thg 8, 2023tại dlcompare.it
    Leggo pareri contrastanti ma non sembra male, a prima vista. Il team di sviluppo sarà anche giovane e con pochi fondi per lo sviluppo (come ho letto in molti commenti) ma non è detto che il gioco non esca bene. Gli darò una possibilità a tempo debito
    Tôi đã đọc những ý kiến trái chiều nhưng thoạt nhìn thì có vẻ không tệ. Đội ngũ phát triển có thể còn trẻ và ít kinh phí phát triển (như tôi đã đọc trong nhiều bình luận) nhưng điều đó không có nghĩa là trò chơi không ra mắt tốt. Tôi sẽ cho nó một cơ hội trong thời gian tới
    jlmoha
    jlmoha
    13:40 5 thg 8, 2023tại dlcompare.fr
    Très appréciable de jouer à ce nouveau jeu évoluant dans un monde fantastique, rappelant quelque peu Dune sur certains points. Des graphismes clairement très beau, des mécaniques sympa, le tout vous tiendra en haleine plusieurs heures !vrm je kiff
    Rất thú vị khi chơi trò chơi mới này phát triển trong một thế giới tuyệt vời, phần nào gợi nhớ đến Dune ở một số điểm nhất định. Rõ ràng là đồ họa rất đẹp, cơ chế tuyệt vời, tất cả sẽ khiến bạn bị mê hoặc trong vài giờ!
    Angry by default
    Angry by default
    10:10 4 thg 8, 2023tại dlcompare.com
    fast actio hack&slash rpg, like god of war / bayonetta / saints row etc also open world also dungeos to explore, upgrades and different playstyles depending on those upgrades sounds like a 10/10 to me AND not 60 bucks like some other AAA worse games (here at least, its 50 on steam)
    rpg hack&slash hành động nhanh, như thần chiến tranh / bayonetta / thánh hàng, v.v. cũng thế giới mở cũng có ngục tối để khám phá, nâng cấp và các kiểu chơi khác nhau tùy thuộc vào những nâng cấp đó đối với tôi nghe có vẻ là 10/10 VÀ không phải 60 đô la như một số trò chơi tệ hơn AAA khác ( ít nhất ở đây, nó là 50 trên steam)
    IoSonoVendemmia
    IoSonoVendemmia
    23:24 3 thg 8, 2023tại dlcompare.it
    Baaaah, non mi convince. Il team di sviluppo è giovane e con risorse limitate. I video del combat system che ho trovato in rete non mi hanno impressionato. La fase esplorativa pare più stimolante.
    Baaaah, tôi không tin đâu. Nhóm phát triển còn trẻ và có nguồn lực hạn chế. Các video về hệ thống chiến đấu tôi tìm thấy trên mạng không gây ấn tượng với tôi. Giai đoạn khám phá có vẻ kích thích hơn.
    Gamer2021
    Gamer2021
    18:25 3 thg 8, 2023tại dlcompare.fr
    Atlas Fallen est un Action RPG j'aime vraiment l'aspect du jeu il se passe dans un désert, J'avais bien aimé The Surge et se sont les même développeurs je l'achèterait surement peut de temps après sa sortie.
    Atlas Fallen là một game nhập vai hành động Tôi thực sự thích khía cạnh của trò chơi, nó diễn ra trên sa mạc, tôi thích The Surge và họ cũng là những nhà phát triển mà tôi có thể sẽ mua nó ngay sau khi phát hành.
    LeBreuh
    LeBreuh
    17:40 3 thg 8, 2023tại dlcompare.fr
    Très appréciable de jouer à ce nouveau jeu évoluant dans un monde fantastique, rappelant quelque peu Dune sur certains points. Des graphismes clairement très beau, des mécaniques sympa, le tout vous tiendra en haleine plusieurs heures !
    Rất thú vị khi chơi trò chơi mới này phát triển trong một thế giới tuyệt vời, phần nào gợi nhớ đến Dune ở một số điểm nhất định. Rõ ràng là đồ họa rất đẹp, cơ chế tuyệt vời, tất cả sẽ khiến bạn bị mê hoặc trong vài giờ!
    Festifzboub
    Festifzboub
    16:07 3 thg 8, 2023tại dlcompare.fr
    Cette première prise en main d'Atlas Fallen nous aura quand même charmé. La nouvelle licence de Deck 13 est partie pour proposer un titre assez complet, et regorgeant d'assez bonnes idées en matière de game design. S'il y a encore de gros écueils sur le système de combat assez hasardeux et quelques notions de RPG qui nous ont paru un peu trop simplifiées (ce qui est bien regrettable), Atlas Fallen a quand même quelques cordes à son arc pour proposer un action-RPG, qui devrait être attrayant. Son
    Lần cầm nắm đầu tiên này của Atlas Fallen sẽ khiến tất cả chúng ta say mê như nhau. Giấy phép Deck 13 mới được thiết lập để cung cấp một tiêu đề khá hoàn chỉnh và có đầy đủ các ý tưởng khá hay về mặt thiết kế trò chơi. Nếu vẫn còn những cạm bẫy lớn đối với hệ thống chiến đấu khá nguy hiểm và một số khái niệm về game nhập vai có vẻ hơi quá đơn giản đối với chúng tôi (điều này rất đáng tiếc), thì Atlas Fallen vẫn còn một vài dây cung để cung cấp một game nhập vai hành động, trong đó nên hấp dẫn. Cô ấy
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Atlas Fallen
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai , Chuyện kể
    • Tác giả : Focus Entertainment
    • Nhà phát triển : Deck13
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 9 tháng 8, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-Bit)
      • CPU : Core i5-6600K / Ryzen 3 1200
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1050 Ti / Radeon RX 470
      • Dung lượng : 35 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-9800X / Ryzen 5 3600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForrce GTX 1070 Ti / Radeon RX 5700
      • Dung lượng : 35 GB