Instant Gaming EU
 
 

Gameplay của Atlas Fallen được tiết lộ trên một đoạn trailer mới

Gameplay của Atlas Fallen được tiết lộ trên một đoạn trailer mới

Atlas Fallen, game nhập vai hành động giả tưởng hoành tráng từ studio Deck13 Interactive của Focus Entertainment, nhà phát triển của The SurgeLords of the Fallen, rất vui mừng mở đơn đặt hàng trước sau thông báo gần đây về ngày phát hành. Hãy cảm nhận những cảm giác cao độ sẽ đến trong trò chơi, nơi bạn chiến đấu với những sinh vật huyền thoại trong trận chiến siêu cường với Đoạn giới thiệu Gameplay Reveal hấp dẫn ngày nay có tên "Rise from Dust".

Trong trò chơi, bạn sẽ tham gia một cuộc hành trình to lớn qua nhiều khung cảnh ngoạn mục khác nhau. Lướt nhanh qua các cảnh quan sa mạc của một thế giới bao phủ đầy cát rộng lớn. Khám phá những tàn tích cổ xưa và khai quật những bí ẩn và bí mật của một xã hội đã sụp đổ. Chiến đấu với một vị thần sa ngã và những con thú phi thường nhờ vào sức mạnh thần thánh của vũ khí thay đổi hình dạng của bạn. Mở khóa các kỹ năng và khả năng mạnh mẽ để xây dựng một bộ di chuyển độc đáo và trở thành nhà vô địch sẽ giải phóng người dân Atlas.​

 

 

Chi tiết gameplay của Atlas Fallen

Atlas Fallen có thể được chơi một mình hoặc với một người bạn. Thứ lỗi cho chúng tôi về sự so sánh liên tục, nhưng chiến đấu với những kẻ thù khổng lồ trong hành động, lối chơi có nhịp độ điên cuồng chắc chắn khiến chúng tôi nhớ đến Monster Hunter: Rise hoặc Wild Hearts gần đây. Các tính năng của Atlas Fallen bao gồm một chiến dịch hợp tác hoàn toàn hoặc một mình để thoát khỏi sự áp bức của các vị thần bị tha hóa. Để làm như vậy, người anh hùng sử dụng một cổ vật hàng trăm năm tuổi có tên là Gauntlet. Với nó, người đeo điều khiển Tinh chất (Essence) xung quanh nó, cho phép Chất xúc tác (Catalyzer) truyền nó vào Găng tay (Gauntlet), mở khóa các khả năng mới. Một số khả năng bao gồm Nâng cao (Raise), cho phép người chơi nâng các cấu trúc hoặc vật thể bị mắc kẹt trong lòng đất, điều cần thiết cho những người săn kho báu. Còn Air dash cho phép lao trong không trung với các chuyển động mượt mà cho cả việc di chuyển ngang qua và thu hút kẻ thù. Nghiền nát (Crush) là điều cần thiết để phá hủy phong ấn và dây chuyền ma thuật, cần thiết cho những ai muốn xúc phạm các địa điểm tôn giáo của các vị thần đáng ghét.

Bên cạnh việc điều khiển Tinh chất, anh hùng có thể sử dụng ba loại vũ khí thay đổi hình dạng: Dunecleaver, Sandwhip và Knuckledust. Knuckledust là vũ khí nắm đấm dành cho những ai thích tấn công nhanh như chớp vào một mục tiêu. Sandwhip kết hợp giữa kiếm và roi, một loại vũ khí linh hoạt với tính cơ động cao và những đòn đánh chính xác. Cuối cùng, Dunecleaver là một chiếc rìu hoặc búa khổng lồ chuyên gây sát thương diện rộng để càn quét những kẻ thù nhỏ trên đường vung kiếm hoặc làm loạng choạng những kẻ lớn.

​Atlas Fallen phát hành vào ngày 16 tháng 5 trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và máy tính. Đơn đặt hàng trước được mở trên tất cả các nền tảng với phần thưởng đặc biệt, Gói Ruin Rising, với các mặt hàng mỹ phẩm và khả năng chiến đấu độc quyền, dành cho đơn đặt hàng trước kỹ thuật số hoặc mua lẻ. Để có những giao dịch tốt nhất trên Atlas Fallen, bạn có thể kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi và đảm bảo rằng tất cả các phần thưởng đặt hàng trước sẽ có sẵn cho bạn khi trò chơi ra mắt.

420.602₫
Atlas Fallen
Atlas Fallen