Instant Gaming EU
 
 

Destiny 2: The Final Shape được thông báo bị trì hoãn

Destiny 2: The Final Shape được thông báo bị trì hoãn

Mặc dù việc phát hành bản mở rộng Destiny 2: Lightfall gần đây và sự đón nhận tích cực từ cộng đồng ủng hộ game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Bungie, có vẻ như Destiny 2 đang gặp phải một số rắc rối. Theo các nguồn tin được cung cấp bởi Bloomberg, việc phát hành bản mở rộng sắp tới đã bị trì hoãn sang tháng 6 năm sau. Ban đầu, việc phát hành Destiny 2: The Final Shape được lên kế hoạch vào ngày 27 tháng 2 năm 2024, nhưng bản mở rộng sẽ phải mất thêm vài tháng nữa mới sẵn sàng phát hành.

Sa thải và trì hoãn

Báo cáo này được đưa ra cùng với làn sóng sa thải gần đây đang diễn ra trong lĩnh vực trò chơi điện tử trong năm nay, đồng thời cũng có tin tức về việc Bungie là studio mới nhất bị cắt giảm nhân sự. Có tin đồn rằng PlayStation đang tiến hành tái cấu trúc. Sony đã mua lại Bungie cách đây không lâu, việc studio bị ảnh hưởng bởi những điều này là điều bình thường.

Thật không may, vẫn chưa có xác nhận chính thức về bất kỳ thông tin này. Trong mọi trường hợp, nếu bạn đang hy vọng chơi Destiny 2: The Final Shape vào đầu năm 2024 thì giờ đây bạn biết rằng bạn có thể phải chờ thêm một thời gian nữa để trải nghiệm một chương mới ly kỳ trong một tựa game đã kéo dài hơn 10 năm.

 


Bungie đã tuyên bố rằng Destiny 2: The Final Shape sẽ không phải là sự kết thúc của tựa game. Studio có kế hoạch phát hành nội dung và cốt truyện mới. Vẫn chưa xác định được việc trì hoãn phát hành bản mở rộng có thể ảnh hưởng như thế nào đến lịch trình trong tương lai.

Cho dù Bungie có xác nhận sự chậm trễ của bản mở rộng tiếp theo cho Destiny 2 hay không, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ luôn có thể nhận được bản game của mình với mức giá tốt nhất. Công cụ so sánh của chúng tôi sẽ tiếp tục là nguồn cung cấp mã Destiny 2: The Final Shape giá rẻ tốt nhất.