Instant Gaming EU
 
 

Diablo 4 có bản vá đầu tiên

Diablo 4 có bản vá đầu tiên

Chỉ vài ngày sau khi hàng nghìn người chơi quay trở lại Sanctuary để tham gia một cuộc phiêu lưu mới. Chỉ những người có quyền truy cập sớm vào trò chơi mới có thể khám phá thêm thông tin chi tiết về kế hoạch của Lilith cho thế giới mà cô đã tạo ra trong Diablo 4. Những người hâm mộ còn lại sẽ phải đợi đến ngày mai để bước vào một thế giới dưới sự ảnh hưởng của con gái của Mephisto. Với ý định ra mắt sắp tới, Blizzard đã phát hành bản cập nhật đầu tiên cho trò chơi. Yếu tố đáng chú ý nhất có trong đó là nó không bao gồm các bản sửa lỗi lớn, điều này chứng tỏ phiên bản Diablo 4 hiện tại đủ vững chắc để mang lại trải nghiệm ổn định. Những gì bản vá thực hiện chủ yếu là giải quyết một số vấn đề về cân bằng giữa các lớp.

 

 

Necromancer hãy vui mừng!

Barbarians, Rogues và Sorcerers đã bị các vị thần toàn năng của Blizzard cho là quá mạnh mẽ và họ đã phải nhận một đòn roi bằng gậy nerf. Sức mạnh của một số kỹ năng của chúng đã bị giảm xuống nên chúng không phải là một lựa chọn hiển nhiên khi tạo công trình của bạn để tiến bộ trong trò chơi. Trong khi đó, các Necromancer có đủ sức mạnh chiến đấu để biến họ thành một lựa chọn vững chắc mà không biến họ thành những cường quốc như trong phiên bản Diablo 4 beta đầu tiên. Hầu hết các Glyph cũng đã nhận được thẻ và người chơi sẽ thấy tác dụng của chúng giảm đi. Lý do đằng sau những thay đổi này đã được Blizzard tiết lộ rõ ràng trong ghi chú bản vá chính thức:

“Mặc dù chúng tôi muốn người chơi vừa cảm nhận vừa thực sự mạnh mẽ, nhưng một số cách xây dựng Class và sự phối hợp nằm ngoài giới hạn của chúng tôi về mức độ hợp lý đối với sức khỏe của trò chơi, vì vậy chúng tôi đang giảm tính hiệu quả của chúng. Ví dụ: chúng tôi thường muốn tránh tạo ra những tình huống mà người chơi có thể sống sót sau lượng sát thương cao một cách vô lý trong thời gian dài vì nó làm sai lệch quá nhiều tầm nhìn của chúng tôi về cách chiến đấu trong Diablo IV."

Với những thay đổi này, những người chơi bước vào thế giới Diablo 4 vào ngày mai sẽ có được trải nghiệm cân bằng hơn. Trên thực tế, những điều này sẽ mang lại lợi ích cho một số người quan tâm đến cuộc đua giành phần thưởng đặc biệt dành cho những người đầu tiên đạt cấp 100 ở chế độ hardcore, một danh hiệu vẫn chưa được xác nhận. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ sự trở lại của loạt ARPG quan trọng nhất mọi thời đại, hãy sử dụng bộ so sánh của chúng tôi để lấy mã CD key Diablo 4 và sẵn sàng bắt đầu chơi vào ngày mai.

840.000₫
Diablo 4
Diablo 4