Instant Gaming EU
 
 

Diablo 4 sắp có hai bản mở rộng

Diablo 4 sắp có hai bản mở rộng

Chính ngày hôm nay đây! Diablo 4 cuối cùng đã ra mắt với tất cả người chơi trên toàn thế giới và các máy chủ đã sẵn sàng xử lý lưu lượng lớn. Dự kiến sẽ không có vấn đề lớn nào xảy ra vào ngày ra mắt và Blizzard thậm chí còn phát hành một bản vá để giải quyết các vấn đề về sự đối chiếu. Phần mới nhất trong loạt ARPG phổ biến nhất đã xuất hiện và nó sẽ tồn tại trong một thời gian dài. Động lực chơi mới và thế giới mở trong trò chơi sẽ khiến người chơi ở lại trò chơi lâu hơn. Nội dung trò chơi kết thúc hấp dẫn hơn những gì người chơi có thể thưởng thức trong Diablo 3 và Blizzard cũng đã xác nhận rằng họ có nhiều kế hoạch đầy tham vọng hơn cho trò chơi khi mở rộng nó.

 

 

Kế hoạch mở rộng dài hạn

Nếu Diablo 2 có bản mở rộng Lord of Destruction và Diablo 3Reaper of Souls, Blizzard sẽ tung ra không chỉ một mà ít nhất hai bản mở rộng cho Diablo 4, đây sẽ trở thành trò chơi lớn nhất trong tựa game. Tổng giám đốc Diablo, Rod Fergusson, đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng studio đã và đang thực hiện những điều này.

“Chúng tôi sắp ra mắt trò chơi chính, chúng tôi đang hoàn thiện Phần một, chúng tôi đang làm việc cho Phần hai, chúng tôi đang làm việc cho Bản mở rộng một, chúng tôi đang khởi động Bản mở rộng thứ hai - tất cả những điều đó đang diễn ra ngay bây giờ. "

Do đó, Diablo 4 đang nhận được vô số nội dung bổ sung miễn phí cũng như các bản mở rộng trả phí sẽ cải thiện trò chơi hơn nữa bằng cách làm cho câu chuyện tiến triển và bổ sung thêm nhiều điều mới lạ. Vẫn chưa được tiết lộ liệu bản mở rộng có thêm các lớp mới hay không. Reaper of Souls đã thêm Crusader vào Diablo 3 và Necromancer sau đó được thêm vào với một DLC. Thợ săn quỷ và Amazon có thể quá giống với Rogue để quay trở lại, nhưng có lẽ vẫn còn chỗ cho Witch Doctor và Monk trong tương lai.

Với tất cả nội dung đó, điều hiển nhiên là đã có Diablo 4 trong một thời gian khá dài. Nếu bạn chưa có bản game của mình, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm những ưu đãi tốt nhất và mua Diablo 4 với giá rẻ để bắt đầu hành trình của mình tại Sanctuary ngay hôm nay.

840.000₫
Diablo 4
Diablo 4