Instant Gaming EU
 
 

Diablo IV sẽ có điều chỉnh ngoại hình nhân vật

Diablo IV sẽ có điều chỉnh ngoại hình nhân vật

Sê-ri Diablo là một trong những đại diện quan trọng nhất của thể loại trò chơi nhập vai hành động và các trò chơi của nó, cùng với thương hiệu World of Warcraft, đã góp phần đưa Blizzard trở thành một trong những nhà phát triển trò chơi điện tử lớn nhất thế giới. Bất chấp thành công vang dội của sê-ri, có một tính năng đã bị thiếu trong tất cả các trò chơi của nó, đó là tùy biến nhân vật. Diablo gốc, Diablo IIDiablo III đều cung cấp cho bạn một số lớp nhân vật để lựa chọn và mỗi lớp đều có quyền sử dụng một số loại vũ khí và áo giáp nhất định. Có một loạt vật phẩm ấn tượng có sẵn trong mỗi trò chơi và chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng cuối cùng, đặc biệt là khi bạn đang cố gắng kiếm tiền thưởng từ việc mặc một số bộ áo giáp nhất định, hầu hết các anh hùng cùng loại nhìn giống nhau. Điều đó cũng đúng khi nói đến ngoại hình của họ.

Blizzard gần đây đã xuất bản bản cập nhật hàng quý Diablo IV tương ứng với tháng 6 năm 2021 và có vẻ như trò chơi cuối cùng sẽ giới thiệu tính năng tùy chỉnh nhân vật lần đầu tiên trong sê-ri. Theo Arnaud Kotelnikoff, họa sĩ nhân vật chính của Diablo IV , sẽ có rất nhiều tùy chọn thẩm mỹ để lựa chọn nhằm tạo ra anh hùng mà bạn luôn muốn trở thành, và một hệ thống thuốc nhuộm hoàn toàn mới sẽ được áp dụng, cho phép người chơi thay đổi màu sắc của bất kỳ mảnh áo giáp nào.

 

"Bạn sẽ có thể thay đổi khuôn mặt của nhân vật, kiểu tóc, râu (râu và lông mày), thêm đồ trang sức (khuyên mũi hoặc hoa tai), trang điểm và các dấu hiệu trên cơ thể như hình xăm hoặc sơn cơ thể. Bạn cũng sẽ có thể thay đổi các màu sắc của da, mắt, tóc/lông trên khuôn mặt và các dấu hiệu trên cơ thể của nhân vật. Một số yếu tố sẽ dành riêng cho từng lớp nhân vật để hỗ trợ nền độc đáo của các lớp nhân vật, nhưng nhiều yếu tố sẽ được chia sẻ giữa các lớp nhân vật cho phép nhiều khả năng kết hợp và hòa hợp hơn."

 

Diablo IV sẽ khá khác biệt so với những trò chơi tiền nhiệm của nó khi nói đến đồ họa và trò chơi có mức độ chân thực sẽ lớn hơn nhiều. Bạn có thể xem một số thiết lập trông tuyệt vời cho lớp Rogue trong video bên dưới và ngạc nhiên trước mức độ chi tiết của một số trang phục, điều đó thực sự khiến bạn tự hỏi liệu bạn có thể cảm nhận được tất cả từ góc nhìn của hình ảnh 3D trong không gian hai chiều hay không.

 

 

Diablo IV đang trên đà trở thành trò chơi sẽ đưa series nổi tiếng lên một tầm cao mới nhưng chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa, vì trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành.

840.000₫
Diablo 4
Diablo 4