Instant Gaming EU
 
 

Đoạn giới thiệu trò chơi Crimson Desert được ra mắt tại Gamescom

Đoạn giới thiệu trò chơi Crimson Desert được ra mắt tại Gamescom

Pearl Abyss, nhà phát triển của Black Desert Online, đã giới thiệu đoạn giới thiệu trò chơi Crimson Desert mới, cho thấy tiến trình phát triển đáng kể kể từ lần ra mắt năm 2020. Video miêu tả câu chuyện của nhân vật chính, Kliff, người đang điều tra các sự kiện xảy ra ở vùng "Hernand" và bắt đầu cuộc hành trình khám phá qua một thế giới mở rộng lớn.

Đoạn phim trình bày chất lượng đồ họa chân thực và đặc biệt, làm nổi bật lối chơi nhập vai lấy bối cảnh trong một thế giới mở rộng lớn bao gồm các khu vực và thành phố rộng lớn. Các điểm nổi bật khác bao gồm tương tác với môi trường và NPC, chiến đấu được ghi lại chuyển động và các chuỗi hành động mang lại tính chân thực và lối chơi nâng cao.

 

 

Đoạn giới thiệu cũng cho thấy những pha chiến đấu đa dạng, từ các động tác đấu tay đôi và đấu vật cho đến cách người chơi có thể sử dụng nhiều đồ vật khác nhau (và môi trường xung quanh) để chống lại kẻ thù trong thế giới mở phong phú của Crimson Desert. Từ đấu trùm cho đến đấu tay đôi và chiến đấu chống lại các nhóm kẻ thù lớn, đoạn phim nêu bật những trận chiến phấn khích thách thức người chơi tiêu diệt kẻ thù bằng cơ chế đa dạng. Chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡng màn nhảy dù ngoạn mục, các nhân vật trèo lên các tòa nhà và cây cối, nhảy qua các rào cản cao và nhiều trò chơi nhỏ khác nhau như câu cá, đấu vật tay và thuần hóa ngựa hoang.

Được phát triển trên BlackSpace Engine thế hệ tiếp theo độc quyền của Pearl Abyss, Crimson Desert là một game phiêu lưu hành động thế giới mở. Với bối cảnh hấp dẫn và nhân vật chân thực, Trò chơi mô tả câu chuyện về những người lính đánh thuê chiến đấu để sinh tồn trên lục địa Pywel rộng lớn. Pearl Abyss được thiết lập để mang lại trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo với nó.

Trò chơi có vẻ đầy tham vọng và người hâm mộ trên toàn thế giới hy vọng Pearl Abbys sẽ thực hiện được những lời hứa. Trò chơi có một số động lực tương tự như Dragon's DogmaAssassin's Creed nhưng được nâng lên một tầm cao mới trong lối chơi bùng nổ và dữ dội.

Ngày phát hành Crimson Desert là khi nào

Trò chơi ra mắt vào năm 2020 với thời hạn phát hành là năm 2021 nhưng đã bị trì hoãn vô thời hạn. Cho đến gần đây, người chơi vẫn nghĩ rằng Crimsom Desert đã bị gác lại. Đoạn giới thiệu trò chơi mới đã khơi dậy hy vọng ở khắp mọi nơi; Tuy nhiên, vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức cho trò chơi nhưng các chuyên gia tin rằng nó sẽ đến vào năm 2024. Chúng ta chỉ biết rằng Crimsom Desert nhắm đến việc phát hành toàn cầu đồng thời trên nền tảng console và máy tính.

Mặc dù chúng tôi chỉ có thể giữ chỗ, nhưng bạn luôn có thể xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các giao dịch rẻ nhất trên Crimson Desert và chuẩn bị cho những gì sắp trở thành một trong những trải nghiệm thế giới mở tốt nhất trong những năm tiếp theo.