Instant Gaming EU
 
 

Everspace 2 có hệ thống những vì sao mới

Everspace 2 có hệ thống những vì sao mới

Không phải Everspace 2 thiếu những dải thiên hà để khám phá. Trò chơi cho phép bạn khám phá một số hệ thống sao trong khi phiêu lưu qua không gian sâu thẳm và tham gia vào các trận chiến ly kỳ chống lại mọi loại kẻ thù trên tàu vũ trụ của bạn. Game bắn súng phi thuyền một người chơi với các yếu tố RPG và khám phá này vừa nhận được bản cập nhật miễn phí mới bổ sung nhiều nội dung bổ sung, bao gồm bạn đồng hành mới, phe mới, đặc quyền mới và lớp tàu vũ trụ hoàn toàn mới để bạn sử dụng.

Có gì trong bản cập nhật Khaït Nebula?

Bản cập nhật Khaït Nebula: Stranger Skies cho Everspace 2 tiếp tục mở rộng vũ trụ trong trò chơi với hệ thống khởi đầu thứ tư, Khaït Nebula, mang đến cho người chơi nhiều cơ hội mới và cốt truyện mới. Một số bạn bè của bạn sẽ đưa bạn tham gia vào một nhiệm vụ tìm kiếm kho báu sẽ đưa bạn du hành qua tinh vân. Bạn sẽ gặp một người bạn đồng hành mới, Khala the Navigator, người có thể tạo các nút trên khắp thế giới cho phép bạn di chuyển nhanh hơn và thu thập thêm thông tin về các địa điểm từ xa. Tinh vân Khaït là quê hương của một phe mới, Redeemers, một nhóm các nhà khoa học và nhà nghiên cứu đến tinh vân đầu tiên để tìm kiếm manh mối về Người xưa. Bị ám ảnh bởi công nghệ và sức mạnh đen tối, giờ đây họ cố gắng kiểm soát tinh vân và săn lùng những du khách nhẹ dạ. Người chơi Everspace 2 cũng có quyền truy cập vào một lớp tàu vũ trụ mới, The Vindicator. Đó là một con tàu nhanh và cơ động được trang bị máy bay không người lái có thể phát nổ để làm chậm kẻ thù.

 

 

Với tất cả những bổ sung đó, cùng nhiều bản sửa lỗi và chỉnh sửa, bản cập nhật Khaït Nebula: Stranger Skies đã được cung cấp miễn phí cho tất cả người chơi Everspace 2. Nhà phát triển Rockfish cũng đã tiết lộ rằng bản cập nhật tiếp theo sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2022. Họ có kế hoạch mở rộng cốt truyện và thêm hệ thống sao mới, tàu vũ trụ mới cũng như hỗ trợ giao diện người dùng và ngôn ngữ văn bản bằng tiếng Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha Brazil, Ba Lan, Séc, Nga, Trung giản thể, Nhật Bản và Hàn Quốc cho tất cả nội dung được phát hành cho đến nay.

Mặc dù trò chơi vẫn đang trong giai đoạn Truy cập sớm, nhưng bạn có thể so sánh giá trò chơi và mua Everspace 2 với giá rẻ trong công cụ so sánh của chúng tôi bất cứ lúc nào.

297.500₫
EVERSPACE 2
EVERSPACE 2