Instant Gaming EU
 
 

Cuối cùng cũng có thể được chơi Everspace 2 trong tháng này

Cuối cùng cũng có thể được chơi Everspace 2 trong tháng này

Với năm 2020 đang ở phía sau và vẫn đang ở giữa đại dịch, một số nhà phát triển trò chơi điện tử đang bắt kịp lịch trình bị hoãn của họ. Đây là trường hợp của trò chơi Rockfish, đã trì hoãn việc ra mắt Everspace 2 hai lần trong năm ngoái. Việc phát hành Cyberpunk 2077 là nguyên nhân cuối cùng dẫn đến sự chậm trễ của game bắn súng không gian thế giới mở mới, nhưng cuối cùng nó sẽ có mặt trên máy tính trong tháng này. Everspace 2 sẽ bắt đầu cho Truy cập sớm vào ngày 18 tháng 1 và mặc dù trò chơi vẫn còn một chặng đường dài phía trước về mặt phát triển nhưng sự thành công của chiến dịch Kickstarter tài trợ cho trò chơi đã dự đoán rằng trò chơi sẽ trở nên khá nổi tiếng.

 

 

Nhà phát triển Rockfish Games đã nhận xét về nội dung có sẵn trong Everspace 2 khi nó bắt đầu hành trình thông qua Quyền truy cập sớm và có vẻ như những người chơi quyết định mua nó sẽ có quyền truy cập vào khoảng 25 giờ chơi trò chơi. Giám đốc điều hành Rockfish Michael Schade đi sâu vào chi tiết trong một tuyên bố:

"Tất nhiên, trò chơi còn lâu mới kết thúc. Ngoài hệ thống hai sao, các phi công của Everspace 2 sẽ có thể khám phá trong phần Truy cập sớm khi ra mắt, chúng tôi dự định sẽ có thêm bốn đến sáu lớp nữa cũng như một số lớp phụ tàu người chơi bổ sung ngoài Interceptor, Sentinel, Striker, Gunship và Scout khi ra mắt, sẽ được bổ sung dần dần trên cơ sở hàng quý. Trong trò chơi cuối cùng, người chơi cũng sẽ có thể thưởng thức gấp đôi nội dung câu chuyện cùng với nhiều hoạt động kết thúc trò chơi đáng giá."

Everspace 2 sẽ mang đến cho bạn nhiều hoạt động khám phá không gian và chiến đấu trong một thế giới mở, đồng thời bổ sung cơ chế trò chơi nhập vai vào hỗn hợp. Nếu bạn thích những tựa game như Elite Dangerous hoặc bạn là một fan hâm mộ lâu năm của sê-ri Wing Commander thì đây có thể là một trò chơi tuyệt vời dành cho bạn. Trò chơi sẽ có sẵn trên Steam thông qua Truy cập sớm và trên GOG thông qua chương trình Trò chơi đang phát triển. Phiên bản cuối cùng của Everspace 2 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022 trên máy tính nhưng sau đó sẽ là các phiên bản console.

595.000₫
EVERSPACE 2
EVERSPACE 2