Everspace 2 có ngày phát hành trên bảng điều khiển console

Everspace 2 có ngày phát hành trên bảng điều khiển console

Bất chấp sự hào hứng cực lớn bởi việc phát hành Starfield sắp tới, vẫn có những lựa chọn thú vị khác nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu thú vị trong không gian. Kể từ khi Everspace 2 được phát hành vào tháng 4, nó đã tiếp tục đạt được đà phát triển và thu hút ngày càng nhiều người chơi hơn. Game bắn súng không gian thế giới mở của ROCKFISH Games mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi trò chơi chắc chắn với nhiều pha hành động và nhiều chiến lợi phẩm để thu thập khi bạn khám phá những vùng xa xôi của thiên hà. Nó hỗ trợ nó với các yếu tố nhập vai và hệ thống chế tạo góp phần tạo ra trải nghiệm nhập vai gợi nhớ một cách mơ hồ về những tác phẩm kinh điển tuyệt vời trong thể loại này, như Wing Commander và Elite Dangerous.

Everspace 2 tiếp tục đạt được làm kĩ lưỡng hơn khi bạn đọc bài viết này và đó là vì những lý do chính đáng. Với 30 giờ chiến dịch chơi đơn, hệ thống sáu sao để bạn khám phá tùy thích và cơ chế chiến đấu ngoài không gian hấp dẫn, trò chơi tập trung vào việc mang lại trải nghiệm đề cao quyền tự do lựa chọn của bạn. Trò chơi hiện chỉ có sẵn trên máy tính, nhưng nhà phát triển ROCKFISH Games có kế hoạch sớm mở rộng nó sang một biên giới mới.

Everspace 2 cuối cùng cũng đến với bảng điều khiển console

Studio của nhà phát triển đã công bố ra mắt Everspace 2 trên bảng điều khiển console với thông cáo báo chí đi kèm với video.

“Với việc các trò chơi phiêu lưu không gian đang được chú ý hơn bao giờ hết, chúng tôi rất vui mừng được mang EVERSPACE 2 đến với những khán giả hoàn toàn mới trên Xbox và PlayStation vào tháng 8 này. Hai năm chúng tôi dành việc Truy cập sớm khi phát triển cho lần ra mắt trên máy tính đã giúp ích rất nhiều cho chúng tôi trước khi phát hành trên bảng điều khiển console và chúng tôi đã sử dụng tốt vài tháng vừa qua, đánh bóng một nền tảng vốn đã vững chắc. Người chơi Series X và PlayStation 5 có thể mong đợi được khám phá hệ sao của EVERSPACE 2 hỗ trợ 60 khung hình mỗi giây khi chúng tôi ra mắt vào cuối mùa hè này.”

 

 

Ngày phát hành của Everspace 2 trên PlayStation 5 và Xbox Series là ngày 15 tháng 8 năm 2023. Tất nhiên, các ưu đãi tốt nhất về mã CD key của Everspace 2 cho tất cả các nền tảng đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.

595.000₫
EVERSPACE 2
EVERSPACE 2