Instant Gaming EU
 
 

Giúp giải phóng nước Pháp trong trò chơi chiến thuật mới Thế chiến thứ hai theo lượt Classified: France '44

Giúp giải phóng nước Pháp trong trò chơi chiến thuật mới Thế chiến thứ hai theo lượt  Classified: France '44

Tham gia cuộc đấu tranh của Kháng chiến Pháp với tư cách là người lãnh đạo đơn vị hoạt động đặc biệt của Đồng minh trong phiên bản mới nhất của Team17, Classified: France '44. Một trò chơi chiến tranh chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh những ngày tàn của Thế chiến thứ hai, nó sẽ ra mắt trên PC, Xbox Series X|S và PS5 vào cuối năm nay. Xem ngay trailer của Classified: France '44:

 

 

Đằng sau chiến tuyến của kẻ thù

Classified: France ‘44 đưa bạn vào quyền chỉ huy Jedburghs, một đội đặc nhiệm lịch sử bao gồm các biệt kích Anh, Mỹ và Pháp đã nhảy dù xuống miền Bắc nước Pháp để hỗ trợ quân Kháng chiến trong trận chiến chống lại quân chiếm đóng của Đức Quốc xã. Chuyên về phá hoại và chiến tranh du kích, Jedburghs đã cung cấp cho quân Kháng chiến các liên kết với Bộ chỉ huy Đồng minh và giúp làm suy yếu Đức Quốc xã trước D-Day.

Là một trò chơi theo lượt, Classified: France '44 có phần giống với XCOM 2 và trò chơi chiến thuật sắp ra mắt The Lamplighters League. Có "sự nhấn mạnh vào việc sử dụng khả năng stealth để hoàn thành nhiệm vụ", có nghĩa là trong phần đầu của mỗi nhiệm vụ, bạn có thể thực hiện các hành động để định hình trận chiến phía trước, chẳng hạn như ám sát và phá hoại thiết bị quân sự.

Không thể tránh khỏi, bạn sẽ tham gia vào một cuộc đọ súng, đó là lúc phần chiến thuật xuất hiện. Bạn có thể giao chiến với kẻ thù bằng cách sử dụng “khả năng canh gác nâng cao cung cấp thêm các tùy chọn chiến thuật” và bạn có thể hạ gục kẻ thù bằng hỏa lực áp chế để lực lượng của bạn tấn công chúng. .

Điều này cũng liên quan đến một yếu tố hấp dẫn khác của Classified: France '44 —một hệ thống tinh thần trong đó “mọi phát bắn đều có giá trị”. Rõ ràng, cách đội của bạn hoạt động sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của kẻ thù: nếu bạn có thể phá vỡ ý chí chiến đấu của họ, bạn có thể áp đảo họ và ra đòn kết liễu. Hãy cảnh giác, điều ngược lại cũng có thể áp dụng cho lực lượng của bạn.

Vẫn chưa có ngày phát hành chắc chắn cho trò chơi này, nhưng chúng tôi sẽ cho bạn biết khi có. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể theo dõi danh sách của chúng tôi để tìm mã PC key Classified: France '44.