Instant Gaming EU
 
 

Mua XCOM 2 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua XCOM 2 PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho XCOM 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về XCOM 2

    Croustillant
    Croustillant
    17:00 6 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Je ne connais pas vraiment l'univers XCOM mais je dois dire que cet opus m’intéresse énormément ! D'abord car on a enfin droit à un jeu tour par tour de qualité (autant graphique que sonore et gameplay), puis, avoir la possibilité de former et personnaliser une équipe durant toute la durée du jeu, rajoute une part d'attachement qu'il est rare de trouver dans les jeux aujourd'hui. Bref, j'aimerais vraiment pouvoir tester, et sans doute adopter ce jeu :)
    Tôi thực sự không biết về vũ trụ XCOM nhưng tôi phải nói rằng tác phẩm này khiến tôi vô cùng thích thú! Đầu tiên, vì cuối cùng chúng ta cũng có quyền sở hữu một trò chơi theo lượt chất lượng (đồ họa cũng như âm thanh và lối chơi), sau đó, khả năng thành lập và cá nhân hóa một đội trong suốt thời gian của trò chơi, thêm một phần đính kèm hiếm có để tìm thấy trong các trò chơi ngày hôm nay. Nói tóm lại, tôi thực sự muốn có thể thử nghiệm và có thể áp dụng trò chơi này :)
    Kazuo
    Kazuo
    18:22 5 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Honnêtement je n'ai découvert cette licence que depuis 1 semaine maximum, et je suis totalement tombé amoureux du gameplay et de l'univers !
    Thành thật mà nói, tôi chỉ mới phát hiện ra giấy phép này một tuần trước và tôi hoàn toàn yêu thích lối chơi và vũ trụ!
    Zigus
    Zigus
    18:12 5 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Botter du cul d'aliens bien évidament ! contrôler des Méchas DES funckin MECHAS Brodel je pense que c'est la meilleure des raisons de vouloir ce jeu !
    Tất nhiên là đá vào mông người ngoài hành tinh! mechas điều khiển DES funckin MECHAS Brodel Tôi nghĩ đó là lý do tốt nhất để muốn trò chơi này!
    Arthebas
    Arthebas
    12:12 5 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Grand fan du tout premier opus, j'avais dévoré Xcom enemy unknown et j'avais hâte qu'une suite soit faite. Quand je vois les tests de Xcom2 je n'ai qu'une envie c'est d'y jouer ^^
    Là một fan hâm mộ lớn của tác phẩm đầu tiên, tôi đã ngấu nghiến kẻ thù Xcom không rõ và tôi háo hức muốn thực hiện phần tiếp theo. Khi tôi thấy các bài kiểm tra Xcom2, tôi chỉ muốn chơi nó ^^
    Thomas
    Thomas
    18:35 4 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Bah.. j'ai déjà précommandé le jeu ! Je l'avais préco pour novembre en fait (date de sortie précédente ;) ). je suis un fan de la série depuis xcom : apocalypse. J'ai beaucoup aimé le premier "reboot", notamment avec les add-ons (comme enemy within). il me tarde de tester cette version en mode "résistance" !!
    Chà.. Tôi đã đặt trước trò chơi rồi! Trên thực tế, tôi đã có nó trước cho tháng 11 (ngày phát hành trước đó;)). Tôi đã là một fan hâm mộ của bộ truyện kể từ xcom: apocalypse. Tôi thực sự thích lần "khởi động lại" đầu tiên, đặc biệt là với các tiện ích bổ sung (như kẻ thù bên trong). Tôi nóng lòng muốn thử nghiệm phiên bản này ở chế độ "kháng cự"!!
    Arget
    Arget
    14:46 4 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    J'ai joué au premier et de suite étais intéressé par le concept de jouer ces défenseurs de la terre, avec peu de moyen mais un grand potentiel d'évolution et le coté un peu rogue like vraiment cool, en bref fan du premier, j'attendais vraiment de voir ce que proposerai firaxis pour la suite, je trouve pas mal de nouvelle feature intriguante et l'acquisition récente d'un nouveau pc me donne envie de jouer a des jeux qui pourrait faire rugir la bête see you soon on xcom 2 j'espere.
    Tôi đã chơi phần đầu tiên và ngay lập tức hứng thú với khái niệm chơi những người bảo vệ trái đất này, với ít phương tiện nhưng tiềm năng tiến hóa lớn và khía cạnh hơi giống roguelike, thực sự rất tuyệt, tóm lại là một fan hâm mộ của phần đầu tiên, tôi đã thực sự chờ đợi xem firaxis sẽ cung cấp những gì tiếp theo, tôi tìm thấy rất nhiều tính năng mới hấp dẫn và việc mua một chiếc máy tính mới gần đây khiến tôi muốn chơi những trò chơi có thể khiến con quái vật gầm lên, tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại bạn trên xcom 2.
    Romrizer
    Romrizer
    10:35 4 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Ayant fumé le premier Xcom, qui était génial, j'attend avec impatience ce nouvel opus ! Surtout depuis que j'ai vu quelques passages sur le stream de CohnCarnage, les nouveaux ajouts ont l'air de rendre le jeu encore plus excitant ! Tous contre les aliens ! ;-)
    Đã hút chiếc Xcom đầu tiên, thật tuyệt, tôi rất mong chờ tác phẩm mới này! Đặc biệt là vì tôi đã xem một vài đoạn trên luồng CohnCarnage, những bổ sung mới dường như khiến trò chơi trở nên thú vị hơn! Tất cả chống lại người ngoài hành tinh! ;-)
    Michael Branco
    Michael Branco
    21:12 3 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Bonjour, tout d'abord merci à DLcompare de nous répertorier toute ces offres de jeu, je ne pourrais pas me procurer autant de jeux sans cela et je ne pense pas être le seul dans ce cas. Pour le concours j'avoue que je n'ai pas eu besoin de beaucoup réfléchir tellement j'ai adorer et torché "XCOM: Enemy Unknown" et "XCOM: Enemy Within", j'espère et je pense que ce XCOM 2 sera à la hauteur de ses prédécesseurs et ça annonce encore un paquet d'heure à joué et à ce faire engueuler par ma femme :D
    Xin chào, trước hết xin cảm ơn DLcompare đã liệt kê tất cả các ưu đãi trò chơi này, tôi không thể nhận được nhiều trò chơi như vậy nếu không có nó và tôi không nghĩ mình là người duy nhất gặp trường hợp này. Đối với cuộc thi, tôi thừa nhận rằng tôi không cần phải suy nghĩ nhiều đến mức tôi yêu thích và đốt cháy "XCOM: Enemy Unknown" và "XCOM: Enemy Inside", tôi hy vọng và tôi nghĩ rằng XCOM 2 này sẽ ở đỉnh cao của những người tiền nhiệm của nó và nó thông báo thêm 1 gói giờ chơi và bị vợ mắng :D
    K-rhymes51
    K-rhymes51
    18:43 3 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Hello!!! J'ai découvert la série Xcom avec Xcom enemie unknown et j'ai adoré malgré la difficulté du jeu. J'attendais la suite avec impatience. Je serais donc ravis même heureux que le hasard soit de mon côté pour pouvoir encore passer de bon moment avec ce jeu, qui me semble de premier abord pas mal. merci :-)
    Xin chào!!! Tôi phát hiện ra sê-ri Xcom với kẻ thù Xcom không xác định và tôi yêu thích nó bất chấp độ khó của trò chơi.Tôi nóng lòng chờ đợi phần tiếp theo. Do đó, tôi sẽ rất vui mừng thậm chí hạnh phúc khi có cơ hội đứng về phía tôi để vẫn có thể có một khoảng thời gian vui vẻ với trò chơi này, điều mà thoạt nhìn đối với tôi có vẻ không tệ. CẢM ƠN :-)
    Calamarik
    Calamarik
    09:21 3 thg 2, 2016tại dlcompare.fr
    Je suis un grand fan de jeux de stratégie en tour par tout, un grand fan de science fiction et surtout un grand fan de xcom ! J'ai retourné enemy unknown et enemy within dès le premier jour et je compte bien faire la même chose avec celui la. J'ai hâte de faire reprendre du service a mes collègues et amis pour défendre la terre une nouvelle fois ! Avec le nouveau système de personnalisation je vais passé encore plus de temps à faire mes équipes je sens ! Merci à l'équipe de DLcompare.
    Tôi là một fan cuồng của trò chơi chiến lược theo lượt ở khắp mọi nơi, một fan cuồng của khoa học viễn tưởng và đặc biệt là một fan cuồng của xcom! Tôi đã trả lại kẻ thù không xác định và kẻ thù trong vòng từ ngày đầu tiên và tôi định làm điều tương tự với kẻ thù này. Tôi rất nóng lòng được đưa các đồng nghiệp và bạn bè của mình trở lại phục vụ để bảo vệ vùng đất một lần nữa! Với hệ thống tùy chỉnh mới, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để xây dựng các đội của mình! Cảm ơn nhóm DLcompare.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : XCOM 2
    • Danh mục : Chiến lược
    • Tác giả : 2K
    • Nhà phát triển : Firaxis Games
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 4 tháng 2, 2016
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows® 7, 64-bit
      • CPU : Intel Core 2 Duo E4700 2.6 GHz or AMD Phenom 9950 Quad Core
      • RAM : 4 GB RAM
      • GPU : 1GB ATI Radeon HD 5770, 1GB NVIDIA GeForce GTX 460 or better
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18