Instant Gaming EU
 
 

Hades II vừa công bố phiên bản technical test

Hades II vừa công bố phiên bản technical test

Cái tên Hades rất được yêu thích trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là với những fan của thể loại Rogue-like. Sau thông báo về Hades II tại The Game Awards 2022, nhiều người hâm mộ đã háo hức chờ đợi ngày phát hành của trò chơi. Trong một bài đăng gần đây trên X/Twitter, Supergiant Games đã công bố phiên bản Technical Test sắp ra mắt của Hades II .

Mục đích chính của bản technical test này là để đảm bảo cho những người được chọn trong phiên bản Early Access sắp tới trong năm nay có một trải nghiệm mượt mà hơn. "Chúng tôi tiến hành bản Technical Test trước ngày bản Early Access ra mắt để giúp chúng tôi tìm những lỗi kĩ thuật mà chúng tôi có thể đã bỏ lỡ qua, để đảm bảo những ai thử phiên bản Early Access của Hades II có một trải nghiệm mượt mà ngay từ đầu." Họ nói trên [Website] của mình.

Bản Technical Test sẽ bao gồm nội dung từ khu vực đầu tiên của tựa game: "Nếu bạn đã chơi qua bản game gốc, hãy tưởng tượng một phiên bản mà bạn đã không thể vượt qua Tartarus cho dù đã đánh bại người bảo vệ."

Cách để được tham gia vào Technical Test

Quá trình rất đơn giản, bạn chỉ cần mở [Trang Steam] của game, nhấn vào nút "Request Access". Nếu bạn được mời thì một email từ Steam sẽ được gửi đến bạn cùng với hướng dẫn tải game. Bản Technical test sẽ bắt đầu với một lượng nhỏ thành viên tham gia nhưng sẽ từ từ gia hạn số thành viên nên nếu bạn không được mời từ ban đầu thì cũng không cần phải lo lắng, bạn vẫn còn cơ hội về sau. Quá trình của họ tóm lại bao gồm "mời một số người chơi, sửa những lỗi mà họ gặp phải, mời thêm người, vân vân."

Chúng ta hiện tại vẫn chưa biết thời hạn của phiên bản thử này là bao lâu, như Supergiant Games nói, 'dài hơn một tuần, ngắn hơn một tháng'. Bạn có thể trông chờ phiên bản Early Access sẽ ra sau vào quý 2 2024, thời hạn cho phiên bản này sẽ phụ thuộc vào thời hạn của phiên bản Technical Test kéo dài.

Trong Hades II , bạn sẽ vào vai Melinoë, công chúa của Địa ngục và là em gái của Zagreus. Dựa trên những gì chúng ta biết về lối chơi cho đến nay, trò chơi sẽ có cơ chế chiến đấu cận chiến tương tự như bản gốc, nhưng Melinoë sẽ có thể sử dụng thần chú tiêu hao mana, và có thể thu thập nguyên liệu khi đang di chuyển dưới Underworld để đổi sang boons và những thiết bị khác từ phòng đặc biệt từ. Trò chơi gốc Hades được biết đến với lối chơi hấp dẫn và độc đáo thuộc thể loại rogue-like, thậm chí còn được đề cử cho Game of the year của The Game Award 2020.

Hãy nhớ theo dõi công cụ so sánh giá đáng tin cậy của chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất khi preorder Hades II .

385.000₫
Hades 2
Hades 2