Instant Gaming EU
 
 

Phiên bản Early Access của Hades II đã chính thức ra mắt

Phiên bản Early Access của Hades II đã chính thức ra mắt

Kể từ khi Hades II lần đầu được công bố tại The Game Awards 2022, rất nhiều game thủ, đặc biệt là những người đã gắn bó với bản tiền nhiệm huyền thoại Hades, đã háo hức mong đợi từng ngày. Sự mong đợi này lên đến đỉnh điểm khi một tuần trước Supergiant Games công bố technical test cho Hades II, mang đến hy vọng cho người hâm mộ rằng ngày phát hành đang đến gần.

Và thật bất ngờ, vào ngày 6 tháng 5 năm 2024, chỉ vài tuần sau technical test, Supergiant Games đã thông báo trên trang Twitter của họ rằng Hades II đã chính thức ra mắt dưới dạng Early Access:

Hades II là một tựa game rogue-like dungeon crawler, trong đó bạn sẽ chiến đấu trong Underworld of Greek bằng cách sử dụng ma thuật hắc ám để đối đầu với Titan of Time. Bạn sẽ vào vai Melinoë, công chúa của Địa ngục và là em gái của Zagreus, khám phá một thế giới thần thoại rộng lớn hơn, sâu sắc hơn, và sử dụng sức mạnh Olympus để đánh bại các thế lực của Titan of Time. Hades II đặt người chơi trong một câu chuyện có chiều sâu liên tục hé mở qua những thất bại và thắng lợi của họ.

Quyết định của Supergiant Games phát hành Hades II dưới dạng Early Access cho phép người chơi mua và trải nghiệm một phiên bản trò chơi đang trong quá trình hoàn thiện. Ngoài ra, người chơi có thể cung cấp phản hồi để giúp đỡ Supergiant Games trong quá trình phát triển trò chơi.

Tương tự như trò chơi gốc, Supergiant Games có kế hoạch tiếp nối sự ra mắt của phiên bản Early Access Hades II với một bản update lớn, bao gồm nội dung cốt lõi bổ sung và các cải tiến dựa trên phản hồi của người chơi. Cốt chuyện của game sẽ dần dần mở rộng qua mỗi bản cập nhật, giới thiệu các nhân vật và sự kiện mới liên quan đến những nhân vật hiện có. Quá trình này sẽ đạt đến mức đỉnh điểm khi Supergiant Game cho ra mắt phiên bản v1.0, phiên bản này sẽ đưa ra phần kết cho câu chuyện và nhiều cải thiện khác.

Hiện tại, phiên bản Early Access của Hades II ít nhiều đã có nhiều nội dung như phiên bản tiền nhiệm Hades, cũng ra mắt dưới dạng Early Acces trên Steam. Khi người chơi khám phá Hades II, họ sẽ bắt gặp những địa điểm, thử thách, hệ thống nâng cấp mới và những điều bất ngờ, để rồi được đắm mình trong Underworld luôn đổi thay hết lần này đến lần khác.

Hades II Early Access hiện đã có mặt trên cả Steam và Epic Games. Nếu bạn ưu thích việc dõi theo quá trình phát triển của trò chơi mình thích và tò mò xem câu chuyện sẽ hé mở ra như thế nào thì Early Access là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đừng chần chứ mà hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Hades II ngay bây giờ.

385.000₫
Hades 2
Hades 2