Instant Gaming EU
 
 

Hãy chuẩn bị hành trang để lên đường trong DLC mới nhất của Final Fantasy XVI

Hãy chuẩn bị hành trang để lên đường trong DLC mới nhất của Final Fantasy XVI

Final Fantasy XVI là một game nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi Square Enix. Tựa game đánh dấu phần thứ mười sáu trong loạt Final Fantasy và được phát hành độc quyền cho PlayStation 5. Trò chơi đã nhận được sự hoan nghênh từ các nhà phê bình nhờ cốt truyện sâu lắng, đồ họa tuyệt đẹp, âm nhạc lôi cuốn và lối chơi hấp dẫn. Chỉ trong vòng một tuần kể từ khi ra mắt, Final Fantasy XVI đã bán được hơn ba triệu bản.

Giờ sự thành công vang dội của trò chơi, Square Enix đã giới thiệu bản mở rộng DLC đầu tiên mang tên "Echoes of the Fallen", được phát hành vào ngày 7 tháng 12 năm 2023. Để rồi không lâu sau đó, trong buổi phát trực tiếp tại PAX East, nhà sản xuất Naoki Yoshida, cùng với giám đốc DLC Takeo Kujiraoka, cũng đã chia sẻ thêm thông tin về DLC thứ hai sắp tới và thông báo ngày phát hành.

Sau một thời gian chờ đợi, bản DLC thứ hai cho Final Fantasy XVI , mang tên "The Rising Tide", cuối cùng đã có mặt trên toàn thế giới vào ngày 18 tháng 4 năm 2024:

 

Một lá thư nặc danh được gửi đến nơi ẩn náu chứa một yêu cầu cực nan giải: Thống lĩnh Leviathan, Eikon of Water đã thất lạc từ lâu, đang cần được giải cứu.

Nghe theo lời kêu gọi này, Clive và những người bạn đồng hành của anh sẽ phải hành trình đến Mysidia—một vùng đất ẩn dưới bầu trời xanh—nơi họ sẽ khám phá ra lịch sử bi thảm của một dân tộc bị lãng quên.

Rising Tide sẽ giới thiệu vô số nội dung mới vào trò chơi, bao gồm mười nhiệm vụ phụ, quái vật tùy chọn mới và một khu vực hoàn toàn mới để khám phá, lên đến tổng cộng khoảng 10 giờ chơi:

  • Địa điểm mới: Cổng Kairos
  • The Aire of Hours: Từng là pháo đài của một nền văn minh, giờ đây những tàn tích này chỉ nằm im lìm, để tiếng mài dao bao phủ khắp bầu không gian... bởi lẽ đây chính là nơi bè lũ Tonberries chiếm đóng.
  • Mysidia: Sâu trong biển bóng tối, có một nơi tôn nghiêm dành cho những ai khát khao kiếm tìm—một ốc đảo bị lãng quên, chẳng thèm đoái hoài trước sự ảnh hưởng của Blight ngày càng lớn dần. Bên dưới cành ngọc lục bảo của người ấy, cả người và thú đều đã tìm thấy nơi trú ẩn cuối cùng của mình.
  • Nhiệm vụ phụ mới
  • Phần thưởng đặc biệt: Curtana và Orchestrion Rolls

Cách bắt đầu Final Fantasy XVI: The Rising Tide

Để bắt đầu The Rising Tide, trước tiên bạn cần phải hoàn thành hầu hết trò chơi chính ở độ khó tối thiểu là Normal. Bắt đầu bằng cách mở khóa nhiệm vụ chính cuối cùng, "Back to Their Origin", dẫn bạn đến trùm cuối của trò chơi. Điều này sẽ chuyển thế giới trong game sang trạng thái end game với nhiều nhiệm vụ phụ bổ sung. Trong số này, bạn cần hoàn thành "Will" và "Priceless" để truy cập nội dung DLC.

Sau hoàn thành hết những điều kiện này bạn sẽ nhận được Mysterious Letter tại bàn của Clive. Đọc nó sẽ bắt đầu dòng chuỗi The Rising Tide và bạn cũng sẽ nhận được chiếc cúp. Từ đó, di chuyển đến Northreach và thực hiện theo các hướng dẫn để tiếp tục bản mở rộng.

Final Fantasy XVI: The Rising Tide hiện đã có trên PS5 và có thể sẽ sớm được phát hành trên PC . Để đảm bảo rằng bạn nhận được ưu đãi tốt nhất cho Final Fantasy XVI và 2 DLC của tựa game, hãy sử dụng công cụ so sánh giá đáng tin cậy của chúng tôi.