Instant Gaming EU
 
 

Hãy sẵn sàng với một cuộc phiêu lưu miễn phí của Baldur's Gate III

Hãy sẵn sàng với một cuộc phiêu lưu miễn phí của Baldur's Gate III

Baldur's Gate III sẽ được phát hành vào tháng 8 nhưng Larian đã quyết định mang đến cho người hâm mộ cơ hội đến thăm Vương quốc bị lãng quên và trở lại thành phố huyền thoại trước khi ra mắt game nhập vai sắp tới. Studio đã phát hành một trò chơi dưới dạng bí ẩn giết người dựa trên trình duyệt mà bạn có thể truy cập miễn phí trên trang web chính thức. Blood in Baldur's Gate hoạt động như một phần tiền truyện của Baldur's Gate III và cho phép bạn điều tra một vụ giết người khủng khiếp.

Đơn giản thôi, Watson yêu dấu của tôi à

Blood in Baldur's Gate lấy bối cảnh mười lăm năm trước của các sự kiện trong Baldur's Gate III. Tiền đề của trò chơi rất đơn giản, một vụ giết người đã được thực hiện và bạn cần tìm ra thủ phạm cũng như lý do đằng sau hành động bạo lực khủng khiếp như vậy. Trong trò chơi, bạn có thể ghé thăm các địa điểm khác nhau của thành phố bằng cách điều hướng bản đồ từ trên xuống. Bạn có thể kiểm tra một loạt các chi tiết tại mỗi địa điểm và tìm kiếm manh mối có thể cung cấp một số thông tin về thủ phạm của tội ác. Bạn cũng có thể đặt câu hỏi cho các nhân chứng có thể để lần theo dấu vết có thể dẫn bạn đến câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm một cách tuyệt vọng.

Nhưng không có gì đơn giản như trong Blood in Baldur's Gate. Bạn sẽ chia sẻ không gian của mình với các điều tra viên khác và mỗi người trong số các bạn phải bỏ phiếu về địa điểm mà tất cả các bạn muốn đến tiếp theo. Bạn có thể liên lạc với các điều tra viên khác thông qua các diễn đàn chính thức của Larian để phối hợp các nỗ lực của bạn và thảo luận về các chiến lược khả thi.

 

 

Trò chơi sẽ khiến bạn bận rộn trong một thời gian vì có nhiều địa điểm để điều tra. Larian chưa chia sẻ liệu nó có cung cấp bất kỳ loại phần thưởng nào cho những người tham gia điều tra nếu họ giải quyết được tội ác hay không, nhưng sẽ rất tuyệt nếu người chơi nhận được một số vật phẩm trong trò chơi cho Baldur's Gate III. Trong mọi trường hợp, Blood in Baldur's Gate trông giống như một cách thú vị để giết thời gian trong khi bạn chờ đợi lúc một trong những cuộc phiêu lưu nhập vai được mong đợi nhất mọi thời đại được phát hành. Hãy nhớ rằng bạn có thể đặt hàng trước trò chơi với công cụ so sánh của chúng tôi và nhận được mã PC key của Baldur's Gate III giá rẻ.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3