Instant Gaming EU
 
 

Hệ thống thuyết phục của Starfield dựa trên điểm

Hệ thống thuyết phục của Starfield dựa trên điểm

Bản phát hành sắp tới của Starfield tiếp tục đạt được mức độ phù hợp vì trò chơi đã thu hút được rất nhiều kỳ vọng. Bethesda Softworks sẽ ra mắt một trò chơi chắc chắn sẽ được ghi nhớ trong nhiều năm tới như đã xảy ra với Skyrim, được coi là một trong những trò chơi hay nhất trong thể loại của nó. Thông tin được tiết lộ về Starfield cho đến nay khiến nó trở nên rất hấp dẫn đối với nhiều người chơi cho dù họ đang tìm kiếm trải nghiệm nhập vai sâu sắc, một game nhập vai thú vị hay một cuộc phiêu lưu đầy hành động. Đó là lý do tại sao Bethesda đang nỗ lực giải thích nhiều chi tiết về trò chơi trước khi phát hành.

Giám đốc trò chơi Todd Howard đã tiết lộ thêm chi tiết về trò chơi trong một video gần đây, nơi ông nói về một số khía cạnh của Starfield. Thú vị nhất là hệ thống thuyết phục, thứ mà sẽ làm cho sự tương tác của bạn với các nhân vật bạn gặp trong trò chơi trở thành một hoạt động khá thú vị và hấp dẫn.

 

 

Sự lựa chọn của bạn rất quan trọng

Chúng ta đã quen với việc thấy nhiều hệ thống hộp thoại trong đó các lựa chọn của bạn có tác động trực tiếp đến thế giới trò chơi. Quá trình này sẽ hấp dẫn hơn một chút nhờ hệ thống mà chúng ta đã thấy trước đây trong các trò chơi trước đây của Bethesda như The Elder Scrolls IV: Oblivion, nhưng nó đã được tiến xa hơn nhiều cho trò chơi này.

Khi bạn đang cố gắng thuyết phục ai đó trong Starfield , bạn sẽ phải lưu tâm đến các lựa chọn của mình vì mỗi người trong số họ sẽ sử dụng một số điểm đối thoại nhất định. Bạn sẽ có sẵn một số điểm nhất định cho cuộc trò chuyện và nếu hết số điểm đó, bạn sẽ bị hạn chế trong các lựa chọn của mình và bạn có thể đạt được chính xác điều ngược lại mà bạn dự định. Hệ thống này được tích hợp hoàn toàn vào hộp thoại và nó mang lại cảm giác rất hữu cơ và năng động.

"Có vẻ như đó là một phần của cuộc đối thoại, nhưng bạn đang dành điểm để thuyết phục các [NPC]. Cảm giác thật tự nhiên. Không giống như tôi đã vào một số chế độ khác mà chúng tôi không tham gia - Tôi không thực hiện cuộc đối thoại thông thường. Tôi'đang phải thuyết phục bạn để có được những gì tôi muốn."

Đây là một trong vô số hệ thống chơi trò chơi trong Starfield nhằm mục đích làm cho nó mang lại trải nghiệm chơi trò chơi năng động và độc đáo. Trò chơi chỉ còn hai tháng nữa sẽ được phát hành và bạn nên kiểm tra các yêu cầu hệ thống nếu định chơi trò chơi trên máy tính. Nếu bạn muốn chơi trên Xbox Series X/S, bạn không phải lo lắng về điều đó, nhưng bạn có thể tìm thấy mức giá tốt nhất để mua mã Xbox key của Starfield bằng công cụ so sánh của chúng tôi.

1.015.530₫
Starfield
Starfield