Instant Gaming EU
 
 

Hóa thân thành Isshiki Otsutsuki trong Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections

Hóa thân thành Isshiki Otsutsuki trong Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections

Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections là phần thứ bảy của dòng game Ultimate Ninja Storm , được phát triển bởi CyberConnect2 và được Bandai Namco Entertainment phát hành cho PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation 5, Xbox Series X|S và Steam nền tảng. Đây là trò chơi chiến đấu góc nhìn thứ ba một người chơi và nhiều người chơi lấy bối cảnh trong vũ trụ Naruto. Tựa game này tập hợp các nội dung như cốt truyện và các nhân vật có thể chơi được từ tất cả các trò chơi Ultimate Ninja Storm trước đây thành một gói toàn diện. Ngoài ra, nó còn giới thiệu một chương truyện gốc và các nhân vật mới có thể chơi được, cung cấp cho người chơi lựa chọn hơn 130 nhân vật để tham gia vào các trận chiến ninja mạnh mẽ.

Vào ngày 26 tháng 3 năm 2024, Bandai Namco đã tiết lộ thông tin chi tiết cho bản patch mới nhất của Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections, phiên bản 1.20, trên trang web của họ. Bản cập nhật này hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi, DLC mới và hơn thế nữa:

Nội dung mới trong bản cập nhật này

Gói DLC 2:

  • Nhân vật mới: Isshiki Otsutsuki
  • Trang phục x 2: Sasuke Uchiha (Time Travel) và Boruto Uzumaki (Time Travel)
  • Matching Voice x 12
  • Ninja Info Card Image x 5

*Nội dung trên chỉ dành cho những người chơi đã mua Gói DLC 2 hoặc Season Pass, bao gồm Gói DLC 1 - 5.

Sự kiện mới “Trận chiến Ninja”:

Trận chiến Ninja là sự kiện mới trong trò chơi nơi người chơi có thể tham gia một trong hai phe dựa trên câu hỏi của NARUTO và BORUTO. Trong sự kiện này, người chơi sẽ có thể thưởng thức trận đấu xếp hạng và quy tắc chiến đấu mới “Target Match”. Để chào mừng sự kiến mới nhất này, trận chiến ninja đầu tiên sẽ là “Rasengan VS Chidori”, Shinobi Front đầu tiên “Rasengan vs. Chidori” dự kiến sẽ được tổ chức từ thứ Năm, ngày 28 tháng 3. Ngoài ra, các vật phẩm có thể trao đổi bằng “Exchange Tickets” có thể nhận được thông qua Shinobi Front đã được thêm vào collection. Thông tin về Shinobi Front sẽ được công bố trên website chính thức của game và X sau.

Và có thể tìm thấy nhiều thay đổi về cân bằng và sửa lỗi. Bạn có thể đọc nhiều hơn về chúng ở đây .

Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections bản 1.20 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 3. Hãy đảm bảo bạn không bỏ lỡ bản cập nhật thú vị này bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để mua Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections.

  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Nhà phát triển : CyberConnect2
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 16 tháng 11, 2023