Instant Gaming EU
 
 

Đoạn giới thiệu hệ thống trò chơi Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections

Đoạn giới thiệu hệ thống trò chơi Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections

Bandai Namco đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections để người chơi có thể khám phá thêm về lối chơi của nó trong đoạn giới thiệu hệ thống mới này và video xem trước từ chế độ Câu chuyện đặc biệt (Special Story) ban đầu của trò chơi. Chế độ đặc biệt này sẽ cho phép người chơi hồi tưởng lại câu chuyện về Naruto và Sasuke thông qua một số trận chiến hoành tráng nhất của họ. Ngoài ra, một câu chuyện đặc biệt tập trung vào Boruto đã được tạo riêng cho trò chơi.

Người chơi cũng có thể chọn nhân vật yêu thích của mình trong số hơn 130 nhân vật, nhiều nhân vật nhất trong sê-ri Ultimate Ninja Storm. Đối mặt với đối thủ, họ có thể sử dụng nhiều combo khác nhau và thậm chí thay đổi thủ lĩnh của mình để duy trì áp lực lên đối thủ.

 

 

Ninjutsu và Awakening cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng. Từ trò chơi này, người chơi có thể chọn tối đa 6 khả năng Ninjutsu để giành lợi thế trước đối thủ. Họ cũng có thể thức tỉnh thành một hình dạng mới giúp họ có thêm sức mạnh để xoay chuyển tình thế có lợi cho mình. Để cố gắng kết thúc trận chiến, người chơi có thể sử dụng tất cả charka của mình và giải phóng Bí thuật mạnh mẽ, khi chọn nhân vật cụ thể, kỹ thuật này có thể biến thành Bí thuật kết hợp.

Bằng cách chiến đấu một mình hoặc trực tuyến, các nhân vật sẽ tăng cấp và mở khóa một số tùy chỉnh cũng như các vật phẩm có thể mở khóa khác, chẳng hạn như các cảnh Kết thúc. Trận chiến miễn phí ngoại tuyến sẽ cho phép người chơi chọn đường đi hoặc chọn cách họ muốn chiến đấu với máy tính hoặc tham gia một giải đấu ngoại tuyến. Sau đó, người chơi có thể trau dồi kỹ năng của mình với những người khác trên toàn thế giới trong chế độ Trực tuyến, chọn giữa Trận đấu thông thường và Trận đấu xếp hạng.

Chế độ điều khiển mới cho người mới bắt đầu

Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections hiện cung cấp kiểu điều khiển đơn giản, trong đó nhân vật của bạn sẽ diễn ra các chuỗi phức tạp bằng cách nhấn nút tấn công. Hệ thống này là một tính năng mới đang được giới thiệu trong hầu hết các trò chơi chiến đấu gần đây. Nó hiện diện trong Street Fighter 6, nơi nó được gọi là Điều khiển hiện đại và trong Tekken 8 sắp ra mắt, gọi nó là loại điều khiển Kiểu đặc biệt. Các chế độ điều khiển mới này mang lại cho người chơi mới lợi thế trong trận chiến trong khi họ tìm hiểu tất cả về trò chơi.

Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2023 trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One và Nintendo Switch. Chi tiết ra mắt cho PC sẽ được chia sẻ sau. Bạn có thể kiểm tra công cụ so sánh giá của chúng tôi để biết các ưu đãi tốt nhất về Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections. Chỉ cần đảm bảo việc luyện tập ninjutsu của bạn luôn được thực hiện liên tục.

  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Nhà phát triển : CyberConnect2
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 16 tháng 11, 2023