Instant Gaming EU
 
 

Hogwarts Legacy có trailer ra mắt hoành tráng

Hogwarts Legacy có trailer ra mắt hoành tráng

Rõ ràng là nhiều người hâm mộ Harry Potter sẽ đến thăm phần hoàn toàn mới về Thế giới phù thủy sắp ra mắt với Hogwarts Legacy. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng nó sẽ trở thành một trong những trò chơi được mong đợi nhất năm 2023. Trò chơi bắt đầu như một cuộc phiêu lưu chủ yếu nhắm đến những người hâm mộ sê-ri này, đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi RPG ngay khi nhà phát triển bắt đầu hiển thị cảnh quay và các tính năng của nó. Đồ họa tuyệt vời, nhiều hành động, một thế giới mở rộng lớn để khám phá và một loạt hoạt động ấn tượng cần hoàn thành, tạo nên một cuộc phiêu lưu nhập vai thú vị trong một thế giới giả tưởng trông giống như một trải nghiệm ly kỳ cho dù bạn có phải là người hâm mộ hay không của JK Rowling có tác dụng hay không.

Hogwarts Legacy là trò chơi được mong đợi nhất trên Steam và nó sẽ sớm xuất hiện trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Nhà phát triển Phần mềm Avalanche đã sẵn sàng cho phiên bản sắp tới. Nó đã tiết lộ một đoạn trailer giới thiệu ngoạn mục đóng vai trò giới thiệu về Hogwarts Legacy.

 

 

Một câu chuyện hoàn toàn mới

Hogwarts Legacy là một cuộc phiêu lưu hoành tráng cho phép bạn nhìn vào thế giới đã được nhiều người biết đến qua một lăng kính khác. Vì trò chơi lấy bối cảnh ở Thế giới phù thủy rất lâu trước các sự kiện trong sách Harry Potter nên các nhà phát triển đã có cơ hội tạo ra một cốt truyện phân nhánh mà không có nhiều hạn chế. Bạn không nhất thiết phải trở thành anh hùng trong Hogwarts Legacy; bạn có toàn quyền tự do lựa chọn con đường của riêng mình khi còn là học sinh trong học viện. Tất nhiên, bạn sẽ phải giải quyết hậu quả do hành động của mình gây ra.

Nếu bạn muốn hòa mình vào thế giới ma thuật và yêu thuật này, trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 2. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã CD key của Hogwarts Legacy với giá tốt nhất bất cứ lúc nào.

530.164₫
Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy