Instant Gaming EU
 
 

Có cái ác trong Hogwarts Legacy

Có cái ác trong Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy lấy bối cảnh trong vũ trụ của những cuốn sách Harry Potter, nên người ta sẽ cho rằng bạn sẽ theo bước cậu ấy với tư cách là nhân vật chính của trò chơi. May mắn thay, có vẻ như trò chơi còn phức tạp hơn nhiều so với một câu chuyện mới về một anh hùng mới chớm nở. Avalanche Software cho phép bạn khám phá Thế giới phù thủy theo ý muốn và nó cũng cho phép bạn tự do trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Điều đó bao gồm việc trở thành một Voldemort mới nếu bạn chọn. Nhà thiết kế chính của Hogwarts Legacy, Kelly Murphy, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GamesRadar rằng bạn có thể trở thành ác nhân trong trò chơi, bao gồm khả năng thực hiện những lời nguyền không thể tha thứ.

“Điều quan trọng đối với chúng tôi là mang đến cho những người chơi dù mong muốn trở thành Phù thủy bóng tối hay Pháp sư , một cơ hội để làm điều đó. Đây là đỉnh cao của việc nhập vai; cho phép người chơi trở thành ác quỷ. Ngoài ra, điều này rất quan trọng vì nó xuất phát từ quan điểm người sáng tạo trò chơi không phán xét. Muốn ác thì cứ ác đi.”

“Các nhân vật sẽ phản ứng bằng hình ảnh và âm thanh khi thấy người chơi sử dụng phép Unforgivable, nhưng chúng tôi không có hệ thống đạo đức trừng phạt họ vì làm như vậy – điều này sẽ mang tính phán xét quá cao đối với nhà sản xuất trò chơi. Tuy nhiên, nếu người chơi tiếp tục những hành động này, thế giới sẽ phản ánh lại kiến thức về chúng.”

Việc hoàn toàn tự do chơi trò chơi theo cách của bạn mà không phải lo lắng về hệ thống đạo đức khiến cho Hogwarts Legacy trở nên khá hấp dẫn. Tất nhiên, bạn sẽ phải giải quyết hậu quả do hành vi của mình gây ra, nhưng bản thân trò chơi không bắt buộc bạn phải hành xử theo một cách nhất định.

 

 

Với những tính năng đó và nhiều tính năng khác, Hogwarts Legacy là một cuộc phiêu lưu RPG khá thú vị và nó đã thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 10 tháng 2 cho PC, Xbox Series X/S và PlayStation 5. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã code của Hogwarts Legacy trên bất kỳ nền tảng nào.

557.670₫
Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy