Instant Gaming EU
 
 

Horizon Forbidden West hiện đã có trên PC

Horizon Forbidden West hiện đã có trên PC

Kể từ sau lần Playstation đưa con cưng God of War của mình lên PC, ngày càng nhiều tựa game độc quyền của họ cũng dần được đưa lên PC vài năm sau khi ra mắt. Bản game Horizon Zero Dawn trước đây cũng đã được đưa lên PC nên lẽ thường tình hậu bản của nó, Horizon Forbidden West, rồi cũng nối gót mà bước theo. Và vào ngày 21 tháng 3, 2024 Horizon Forbidden West chính thức ra mắt trên PC.


Horizon Forbidden West là một trò chơi nhập vai hành động thế giới mở được phát triển bởi Guerrilla Games và được Sony Interactive Entertainment phát hành cho hệ máy console PS4 và PS5. Trò chơi được phát hành vào ngày 18 tháng 3 năm 2022, là phần tiếp theo của Horizon Zero Dawn . Horizon Forbidden West từng được đề cử cho một số giải thưởng tại The Game Awards năm 2022, trong đó có Game of The Year danh giá, nhưng khi đọ sức với Elden Ring, Horizon Forbidden West không thể thoát khỏi thất bại. Tuy nhiên, trò chơi vẫn đạt được thành công lớn trên PlayStation và vẫn được coi là một trong những tựa game có đồ họa xuất sắc nhất ngoài kia.

Đắm chìm trong lối chơi của Forbidden West

Trong Horizon Forbidden West, bạn sẽ điều khiển Aloy để khám phá thế giới của game, vũ khí chính là một chiếc cung, bạn sẽ đối đầu với đủ loại quái vật "máy móc" khác nhau, và để hỗ trợ trong chiến đấu, người chơi sẽ có nhiều loại công cụ, thiết bị và các vũ khí khác nhau để mở rộng chiến thuật cho người chơi. Lựa chọn tiếp cận với kẻ địch như thế nào sẽ tùy thuộc vào lối chơi của người chơi. Với đồ họa đẹp mê li của mình cùng với tính năng mới trong game cho phép ta lặn xuống thế giới dưới nước, và tự do bay xuyên các khu vực trong game, người chơi giờ đây sẽ có thể càng tận hưởng thêm thế giới của game khi chơi.

Horizon Forbidden West sẽ có đồ họa ấn tượng trên PC. Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm Horizon Forbidden West với FPS không giới hạn, người chơi giờ có thể tận hưởng game với độ mượt mà nhất có thể. Ngoài ra, trò chơi còn hỗ trợ công nghệ DLSS 3, dùng sức mạnh của AI upscaling và frame generation nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh mà không làm giảm hiệu suất. Hơn nữa, trò chơi còn hỗ trợ công nghệ XeS và AMD FSR 2.2. Hãy đảm bảo rằng PC của bạn đáp ứng các yêu cầu cơ bản để chạy trò chơi một cách mượt mà.

Horizon Forbidden West hiện đã có trên Windows. Hãy sử dụng công cụ so sánh giá của dLCompare để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Horizon Forbidden West .