Instant Gaming EU
 
 

Hunter x Hunter: Nen Impact đã có trailer mới

Hunter x Hunter: Nen Impact đã có trailer mới

Có thể nói năm nay là một năm khá tuyệt vời đối với người hâm mộ anime, với rất nhiều game anime lần lượt được ra mắt. Chúng ta có Sand Land , Dragon Ball: Sparking Zero sắp ra mắt và bây giờ lại chuẩn bị có một game chuyển thể hoàn toàn mới cho một trong những dòng Shounen được nhiều người yêu thích nhất, Hunter x Hunter nữa.

Hunter X Hunter: Nen Impact là một tựa game đối kháng 2D sắp ra mắt được phát triển bởi Eighting và phát hành bởi Bushiroad Games. Họ gần đây đã mở trang web chính thức cho tựa game, tiết lộ nhiều chi tiết về những nhân vật chơi được, hệ thống chiến đấu cùng nhiều hình ảnh trong game.


Chúng ta cũng có được một bản demo lối chơi mới cho Hunter X Hunter: Nen Impact . Trò chơi sẽ có lối chơi chiến đấu 2D với các trận chiến 3 đấu 3, rất giống với lối chơi của Dragon Ball FighterZULTIMATE MARVEL VS CAPCOM 3 . Người chơi sẽ chọn lựa 3 nhân vật vào trong trận đấu, mỗi nhân vật sẽ có một đòn "hỗ trợ" của riêng mình, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật chính và có thể thoải mái chuyển đổi giữa ba nhân vật mình đã chọn.

Mặc dù có nhiều lời phàn nàn rằng đồ họa và phong cách của game quá nghèo nàn, nhưng Hunter X Hunter: Nen Impact trông vẫn là một game 2D đối kháng khá tốt để chơi thử qua, vì chúng ta cũng chẳng có được nhiều anime game thể loại như thế này gần đay, đặc biệt là với cái tên Hunter x Hunter, và dù sao thì đây vẫn chỉ là một bản demo chơi thử, nên những lời phàn nàn này hoàn toàn có thể sẽ được thay đổi vào tương lai.

Những gương mặt thân quen

Hiện tại theo ta có thể thấy, có sáu nhân vật đã được xác nhận là sẽ có thể sử dụng trong demo gameplay:

  • Gon
  • Killua
  • leorio
  • Kurapika
  • Hisoka
  • Netero

Trong tương lai chắc chắn sẽ có thêm nhiều nhân vật hơn vào game, nên hãy cứ chờ đợi xem. Tựa game sẽ được ra mắt trên hệ máy Playstation 5, Switch và PC, nếu bạn là một fan lâu năm của Hunter x Hunter, đừng bỏ lỡ tựa game này bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để mua ngay Hunter x Hunter Nen Impact.