Instant Gaming EU
 
 

Mua Sand Land key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Sand Land là một video game lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên của Akira Toriyama. Đây là game phiêu lưu hành động lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế, nơi nước khan hiếm và đất đai phủ đầy cát. Sand Land kể về cuộc phiêu lưu của Hoàng tử quỷ Beelzebub và người bạn Thief của anh ta, những người đang thực hiện nhiệm vụ giúp cảnh sát trưởng Rao tìm kiếm nguồn nước huyền thoại.



    Game lấy bối cảnh trong môi trường thế giới mở, cho phép người chơi khám phá vùng đất hoang rộng lớn và khám phá những địa điểm mới, gặp gỡ các nhân vật mới và tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau. Câu chuyện của game được chia thành nhiều chương. Mỗi chương có mục tiêu và thử thách riêng. Trong suốt trò chơi, người chơi phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau, đánh bại trùm và giải các câu đố để tiến bộ.



    Hệ thống chiến đấu trong Sand Land có nhịp độ nhanh và dựa trên hành động, người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí và khả năng để đánh bại kẻ thù. Game có hệ thống chiến đấu bằng xe cộ độc đáo và cho phép người chơi tùy chỉnh xe của mình với nhiều loại vũ khí và vật phẩm trang trí.



    Đồ họa của Sand Land được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh, với hình ảnh sống động và đầy màu sắc giúp thế giới trong game hay hơn. Nhạc nền của game cũng được lấy cảm hứng từ bộ truyện, có sự kết hợp giữa nhạc điện tử và nhạc hòa tấu để bổ sung cho bầu không khí của game.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Sand Land là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Sand Land

    andz2k4
    andz2k4
    18:29 5 thg 5, 2024
    Sand Land là sản phẩm có thể nói riêng với những người đam mê Toriyama. Nó có cơ chế trò chơi cực kỳ cơ bản, mức độ thử thách buồn cười, trí tuệ nhân tạo của kẻ thù thiếu hụt, thế giới mở rất truyền thống với đầy đủ các nhiệm vụ tìm nạp
    bvhan
    bvhan
    23:10 3 thg 5, 2024tại dlcompare.com
    Akira Toriyama made many great things. Goes hand in hand with its media counterpart. Worth the purchase
    Akira Toriyama đã làm được nhiều điều tuyệt vời. Đi đôi với đối tác truyền thông của nó. Đáng để mua
    RaBlack
    RaBlack
    21:40 3 thg 5, 2024tại dlcompare.com
    Game looks cool. Nice anime art. Nice sounds and music. Nice gameplay, nice action and adventure. May pick it up in the future. 4 out of 5 stars.
    Trò chơi có vẻ hay. Nghệ thuật hoạt hình đẹp. Âm thanh và âm nhạc hay. Gameplay hay, hành động hay và phiêu lưu. Có thể nhặt nó trong tương lai. 4 trên 5 sao.
    gennyshark
    gennyshark
    20:43 3 thg 5, 2024tại dlcompare.com
    Sand Land is a product that can speak exclusively to Toriyama's enthusiasts. It suffer of extremely basic game mechanics across the board, laughable challenge level, deficient enemy artificial intelligence, very traditional open world full of fetch quests
    Sand Land là sản phẩm có thể nói riêng với những người đam mê Toriyama. Nó có cơ chế trò chơi cực kỳ cơ bản, mức độ thử thách buồn cười, trí tuệ nhân tạo của kẻ thù thiếu hụt, thế giới mở rất truyền thống với đầy đủ các nhiệm vụ tìm nạp
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    18:50 3 thg 5, 2024tại dlcompare.com
    looks good, seems to play good too. from the creator of dragonball no less. i am liking everything about it.
    nhìn cũng hay, chơi cũng hay. từ người tạo ra dragonball không kém. tôi thích mọi thứ về nó
    Reckonator
    Reckonator
    18:13 3 thg 5, 2024tại dlcompare.com
    The story is better than i expected. This is totally Toriyama but its so different from Dragon Ball, it doesnt rely on anything Dragon ball at all. Just a good story in of in its self. Charming atmosphere, great world, innovative gameplay. Do get this!!
    Câu chuyện hay hơn tôi mong đợi. Đây hoàn toàn là Toriyama nhưng nó rất khác với Dragon Ball, nó không dựa vào bất cứ thứ gì Dragon ball cả. Bản thân nó chỉ là một câu chuyện hay. Bầu không khí quyến rũ, thế giới tuyệt vời, lối chơi sáng tạo. Hãy lấy cái này!!
    gif123
    gif123
    17:47 3 thg 5, 2024tại dlcompare.com
    Sand Land macera tarzı bir oyun .grafikleri çizgi dizi gibi eğer bu tarz oyunları seviyorsanız bu oyunu deneyebilirsiniz.
    Sand Land Macera tarzı bir oyun .grafikleri çizgi dizi gibi eğer bu tarz oyunları seviyorsanız bu oyunu deneyebilirsiniz.
    katip
    katip
    17:43 3 thg 5, 2024tại dlcompare.com
    Sand Land is a Japanese manga series written and illustrated by Akira Toriyama. It was serialized in Shueisha's shōnen manga magazine Weekly Shōnen Jump from May to August 2000, and was collected into a single tankōbon volume in November 2000.
    Sand Land là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Akira Toriyama. Nó được đăng nhiều kỳ trên tạp chí manga shōnen Weekly Shōnen Jump của Shueisha từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2000, và được tập hợp thành một tập tankōbon duy nhất vào tháng 11 năm 2000.
    Cabilau
    Cabilau
    17:19 3 thg 5, 2024tại dlcompare.com
    Not very popular but seems overall well received by the community. I like the vehicular combat and the art-style, not so sure about the rest yet. I'll probably wait for a sale to get my hands on it
    Không phổ biến lắm nhưng nhìn chung có vẻ được cộng đồng đón nhận. Tôi thích chiến đấu bằng xe cộ và phong cách nghệ thuật, chưa chắc lắm về phần còn lại. Có lẽ tôi sẽ đợi đợt giảm giá để sở hữu nó
    Angry by default
    Angry by default
    16:24 3 thg 5, 2024tại dlcompare.com
    DBZ art, open world rpg like dragon quest, doing quests etc there is also a anime of it which i dropped cose i am planning playing the game so i dint want it spoiled
    Nghệ thuật DBZ, game nhập vai thế giới mở như nhiệm vụ rồng, thực hiện nhiệm vụ, v.v. cũng có một anime về nó mà tôi đã đánh rơi vì tôi đang định chơi trò chơi này nên tôi không muốn nó bị hư hỏng
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Sand Land
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai
    • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
    • Nhà phát triển : ILCA, Inc.
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 25 tháng 4, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10
      • CPU : AMD Ryzen 5 2400G / Intel Core i5-9400F
      • RAM : 4 GB
      • GPU : Radeon RX 590 / GeForce GTX 1060
      • Dung lượng : 20 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 11
      • CPU : AMD Ryzen 5 2400G / Intel Core i5-9400F
      • RAM : 8 GB
      • GPU : Radeon RX Vega 56 / GeForce GTX 1660 Ti / Intel Arc A750
      • Dung lượng : 20 GB