Instant Gaming EU
 
 

Sand Land chuyển thể truyện tranh Akira Toriyama theo cách tốt nhất có thể

Sand Land chuyển thể truyện tranh Akira Toriyama theo cách tốt nhất có thể

Akira Toriyama là tác giả của Dragon Ball và là một họa sĩ truyện tranh nổi tiếng. Vì vậy, một video game lấy cảm hứng từ những sáng tạo của hãng chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của hàng nghìn người hâm mộ trên toàn cầu. Sand Land là một ví dụ điển hình về điều đó. Cuộc phiêu lưu mới của Bandai Namco lấy bối cảnh trong cùng một thế giới với truyện tranh cùng tên, kể về cuộc phiêu lưu của Hoàng tử quỷ Beelzebub và người bạn Thief của anh ta, những người đang thực hiện nhiệm vụ giúp Cảnh sát trưởng Rao tìm kiếm nguồn cung cấp nước trong một thế giới đang bị ảnh hưởng bởi hạn hán.

Sand Land là một cuộc phiêu lưu RPG mang đến cho bạn cơ hội khám phá một thế giới rộng lớn trong khi tìm kiếm nguồn tài nguyên quý giá. Game mang đến sự kết hợp giữa chiến đấu dựa trên hành động và cách kể chuyện hấp dẫn gợi nhớ đến phần đầu tiên của loạt phim Dragon Ball. Các nhân vật mang đầy màu sắc. Họ khéo léo, hài hước và sức mạnh. Những điều này mang đến sự sống cho một vũ trụ độc đáo mà người hâm mộ sẽ yêu thích vì nó chuyển thể một cách trung thực từ truyện tranh.

 

 

Rất nhiều thứ để làm trong game

Bandai Namco gần đây đã tiết lộ một video cung cấp cái nhìn đầu tiên về một số tính năng của game. Trong trường hợp này, nó tập trung vào các dungeon và nhiệm vụ phụ mà người chơi sẽ gặp trong game. Sand Land sẽ có nhiều hoạt động cho phép người chơi khám phá sâu hơn về lịch sử của thế giới kỳ lạ này và con người ở đó. Tất nhiên, họ cũng sẽ thu thập các vật liệu có thể được sử dụng để nâng cấp và tùy chỉnh phương tiện của Beelzebub để vận chuyển chúng đi khắp thế giới.

 

 

Khi Sand Land được phát hành, người chơi sẽ có thể hòa mình vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng với trọng tâm là khám phá và khám phá. Nếu bạn là fan hâm mộ bộ truyện tranh và muốn trải nghiệm câu chuyện theo một cách mới, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất cho các mã CD keys của Sand Land .

990.000₫
Sand Land
Sand Land