Instant Gaming EU
 
 

Sand Land được công bố, một RPG hành động mới của Akira Toriyama

Sand Land được công bố, một RPG hành động mới của Akira Toriyama

Nhà phát hành và phát triển trò chơi điện tử Bandai Namco Europe đã công bố Sand Land, một game RPG mới dựa trên kiệt tác của Akira Toriyama, người tạo ra Dragon Ball và DR. SLUMP. Trò chơi đang được phát triển bởi ILCA Inc. ( Dragon Quest XI: Echoes of an Elusive Age & One Piece Odyssey ). Sand Land đã được tiết lộ tại buổi phát trực tiếp Summer Game Fest năm nay và sẽ có mặt trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC thông qua Steam.

 

 

Đắm mình vào một thế giới sa mạc nơi cả con người và ác quỷ đều phải đối mặt với tình trạng thiếu nước trầm trọng. Nhập vai và theo dõi Hoàng tử Quỷ, Beelzebub, Cảnh sát trưởng Rao và quỷ Thief bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm Legendary Spring ẩn giấu trong sa mạc. Tự giới thiệu mình là "siêu ác quỷ", Beelzebub có trái tim trong sáng như một cậu bé nhưng lại có sức mạnh siêu phàm và khả năng ngoại cảm. Rao, cảnh sát trưởng một thị trấn nhỏ, tìm kiếm sự trợ giúp của lũ quỷ để cứu toàn bộ Sand Land khỏi tình trạng thiếu nước. Thief, một con quỷ già thông thái với khả năng trộm cắp cũng đồng hành cùng Beelzebub và Rao trong chuyến phiêu lưu của họ.

Vào vai Beelzebub, người chơi sẽ có thể khám phá một thế giới rộng lớn cùng với nhóm quỷ và người không ngờ đến của anh ta. Dù di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau hay đi bộ, người chơi sẽ gặp phải những nguy hiểm cũng như những nhân vật hữu ích mà họ gặp trên sa mạc rộng lớn trong khi khám phá nhiều bí mật củaSand Land. Chiến đấu bằng xe cộ và nhân vật là một phần quan trọng của hành động trong trò chơi. Người chơi sẽ có quyền truy cập vào nhiều loại phương tiện khác nhau mà họ có thể tùy chỉnh và trang bị phụ kiện để vượt qua sa mạc, vượt qua chướng ngại vật và đối đầu với nhiều loại kẻ thù hùng mạnh.

Sand Land là gì?

Sand Land là một bộ truyện tranh nổi tiếng được sáng tác vào năm 2000 bởi Akira Toriyama và đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới kể từ khi xuất bản. Vào tháng 12 năm 2022, dự án Sand Land được công bố và nhiều đối tác khác nhau đã cùng nhau đưa IP manga kinh điển này lên transmedia. Dự án bắt đầu với việc đồng sản xuất một bộ phim anime giữa Sunrise Studio của Bandai Namco Filmworks, Kamikazedouga Co. Ltd. và ANIMA Inc, sau đó là tiết lộ chính thức về trò chơi vào tháng 6 năm 2023.

Chúng tôi vẫn cần thêm thông tin chi tiết để đi sâu vào lối chơi, nhưng hãy chú ý đến công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi rẻ nhất trên Sand Land và bảo vệ bản phiêu lưu mới nhất của Akira Toriyama của bạn trong thế giới trò chơi.

990.000₫
Sand Land
Sand Land