Instant Gaming EU
 
 

Sand Land ấn định ngày phát hành vào mùa xuân

Sand Land ấn định ngày phát hành vào mùa xuân

Sand Land là một video game sắp ra mắt lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh của Akira Toriyama. Tác giả của Dragon Ball đã nghĩ ra một sê-ri mới lấy bối cảnh hoàn toàn khác và có sự tham gia của một dàn nhân vật hoàn toàn mới. Sand Land kể về cuộc phiêu lưu của ba nhân vật hợp tác để dấn thân vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm nhằm tìm kiếm nguồn nước trong một thế giới đang bị hạn hán khắc nghiệt. Game mô phỏng rất chính xác phong cách vẽ đặc trưng của Toriyama trong manga của ông, khiến ông nổi tiếng toàn cầu với Dr. Slump, Dragon Ball và những bộ truyện khác.

Tới vào mùa xuân

Bandai Namco đã phát hành một video hoàn toàn mới về Sand Land nhằm thông báo về ngày phát hành chính thức. Game cuối cùng sẽ có sẵn để chơi vào ngày 26 tháng 4 năm 2024 trên nhiều nền tảng, bao gồm PC, PlayStation 5 và Xbox Series. Đoạn trailer cũng có cảnh quay game hành động với combat trên xe. Đây sẽ là một trong những cách chính để chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ trong trò chơi.

 

 

Sand Land sẽ cho phép bạn tùy chỉnh phương tiện của mình trong game với vô số bộ phận và vũ khí cho phép bạn tạo cấu hình cụ thể cho xe tăng và xe di chuột của mình. Di chuyển trong suốt màn chơi với tốc độ tối đa trong khi bạn bắn hạ kẻ thù và né tránh các cuộc tấn công của chúng là cốt lõi của combat trong Sand Land. Tất nhiên, game cũng có nhiều loại đề can để trang trí phương tiện của bạn và khiến chúng trông thật độc đáo.

Nếu bạn là người hâm mộ những bộ truyện của Akira Toriyama và muốn khám phá cuộc phiêu lưu RPG mới này, Sand Land mang đến cho bạn một câu chuyện thú vị với dàn nhân vật đầy màu sắc. Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất để đặt trước mã digital code của Sand Land đã có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi.

990.000₫
Sand Land
Sand Land