Instant Gaming EU
 
 

Larian xác nhận Baldur's Gate III sẽ phát hành trên Xbox vào năm 2023

Larian xác nhận Baldur's Gate III sẽ phát hành trên Xbox vào năm 2023

Larian muốn ra mắt Baldur's Gate III trên hệ máy Xbox càng sớm càng tốt. thành công vang dội của trò chơi chắc chắn sẽ có tác động lớn, đặc biệt đối với những studio sẵn sàng khởi động một cuộc phiêu lưu RPG trong tương lai. Từ cách kể chuyện đến sự tự do của người chơi, phần mới nhất trong loạt game nhập vai mang tính biểu tượng đã vượt qua mọi sự mong đợi và việc ra mắt trò chơi trên hệ máy console của Microsoft sẽ mang lại cho studio một khoản tiền kha khá. Thật không may, việc phát triển cổng Xbox cho Baldur's Gate III đã được chứng minh là phức tạp hơn dự kiến.

 

 

Vài tuần trước, Larian thừa nhận rằng việc tạo ra phiên bản Baldur's Gate III trên Xbox Series X không phải là vấn đề lớn đối với họ, nhưng phiên bản dành cho Xbox Series S lại là một chuyện hoàn toàn khác. Việc đáp ứng yêu cầu của Microsoft đối với phiên bản này quá phức tạp do chế độ co-op chia đôi màn hình và nó có thể trì hoãn việc phát hành cả hai phiên bản trong một thời gian dài. Nhưng hóa ra những con số mà Baldur's Gate III đạt được trên máy tính đã buộc Microsoft phải xem xét lại quan điểm của mình. Cả hai bên đã đi đến thống nhất sẽ ra mắt trò chơi trong năm nay trên hệ máy Xbox.

Giám đốc điều hành và người sáng lập Larian Studios, Swen Vincke đã xác nhận tin tức này qua Twitter .

"Thật vui mừng khi xác nhận rằng sau cuộc họp ngày hôm qua, chúng tôi đã tìm ra giải pháp cho phép chúng tôi mang Baldur's Gate 3 đến với người chơi Xbox trong năm nay, điều mà chúng tôi đã nỗ lực hướng tới trong một thời gian khá dài."

"Tất cả các cải tiến sẽ có ở đó, với tính năng co-op chia đôi màn hình trên Series X. Series S sẽ không có tính năng co-op chia đôi màn hình nhưng cũng sẽ bao gồm tiến trình lưu chéo giữa Steam và Xbox Series."

Với việc phát hành Baldur's Gate III cho PlayStation 5 sắp đến gần, họ phải tìm ra cách nào đó để tránh bỏ lỡ chuyến tàu cường điệu. Người chơi Xbox sẽ chơi trò chơi này sớm hơn họ mong đợi và mức giá tốt nhất để có được mã Xbox key của Baldur's Gate III sẽ nằm trên công cụ giá so sánh của chúng tôi trước khi điều đó xảy ra.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3