Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate III cũng là trò chơi best-seller trên PS5

Baldur's Gate III cũng là trò chơi best-seller trên PS5

Baldur's Gate III đang cho thấy những con số vượt trội sau khi ra mắt gần đây trên Steam. Trò chơi tự hào có số lượng người chơi đồng thời với mức cao nhất là 814.466 người chơi, bỏ xa các trò chơi như Apex LegendsValheim. Một cuộc phiêu lưu sử thi trong Vương quốc bị lãng quên dường như chính xác là những gì người chơi đang chờ đợi. Sự phổ biến rộng rãi của bối cảnh Dungeons and Dragons đã góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của trò chơi nhưng chính Larian mới là người nhận hết công lao vì trải nghiệm độc đáo mà nó tạo ra, điều này đã thuyết phục được một cộng đồng khổng lồ đang háo hức chờ khám phá trò chơi .

Sự ra mắt của Baldur's Gate III không phải là không có vấn đề và nhà phát triển đã tung ra một bản vá lớn giải quyết hầu hết các vấn đề đó. Đáng chú ý nhất là một lỗi không cho phép bạn lưu trò chơi của mình nhưng nó đã được xử lý. Do đó, số lượng của trò chơi sẽ tiếp tục tăng lên và có thể sẽ phá vỡ một số kỷ lục trên Steam. Điều đáng chú ý là Baldur's Gate III chủ yếu là một cuộc phiêu lưu một người chơi (mặc dù nó có thể chơi co-op cho tối đa 4 người chơi). Nó đang cạnh tranh với các trò chơi nhiều người chơi, vốn dĩ có lợi thế về số lượng người chơi. Nhưng sự sáng tạo của Larian đang giữ vững vị trí của nó và giúp nhiều người khác kiếm tiền trên bảng xếp hạng SteamDB .

Còn nhiều thứ hơn sẽ tới

Như tất cả người hâm mộ đều biết, Baldur's Gate III sẽ ra mắt trên PlayStation 5 vào ngày 6 tháng 9. Việc phát hành trò chơi sắp tới cho bảng điều khiển của Sony đã đạt được những con số tuyệt vời. Baldur's Gate III là đơn đặt hàng trước bán chạy thứ hai ở Mỹ, dự đoán sẽ thành công rực rỡ.

 

 

Hãy theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để tìm giá tốt nhất cho các mã CD key của Baldur's Gate III nếu bạn không muốn bỏ lỡ trò chơi đang làm thay đổi thể loại RPG. Bạn sẽ chơi trò chơi trên PS5 trước khi nhận ra nhưng sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để chơi trên Xbox Series.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3