Instant Gaming EU
 
 

Little Nightmares III thể hiện lối chơi co-op

Little Nightmares III thể hiện lối chơi co-op

Sau khi giúp Six trốn thoát khỏi The Maw trong Little Nightmares và khám phá những vùng lãnh thổ bên ngoài nó cùng với Mono trong Little Nightmares II, Supermassive Games sẽ mang đến cho bạn một cơ hội khác để đắm chìm trong một thế giới đen tối đầy bí ẩn và kinh hoàng trong Little Nightmares III. Phần thứ ba trong loạt game sẽ đưa bạn tham gia Low and Alone trong một cuộc hành trình đầy nguy hiểm đưa họ ra khỏi Nowhere. Họ không chỉ phải vượt qua những chướng ngại vật đầy thử thách mà còn phải tránh xa sự hiện diện của tà ác khó hiểu đang ẩn mình trong bóng tối.

Little Nightmares III là một cuộc phiêu lưu kinh dị ly kỳ lấy bối cảnh ở một thế giới được sinh ra từ cơn ác mộng tồi tệ nhất của một đứa trẻ. Việc điều hướng các kịch bản u ám của nó trong một trải nghiệm sống động sẽ yêu cầu cả hai nhân vật chính phải giúp đỡ lẫn nhau. Cho dù bạn chơi một mình với người bạn đồng hành AI hay tìm kiếm sự giúp đỡ của một người bạn trong chế độ hợp tác trực tuyến, trò chơi sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện khó quên với đầy những câu đố mà bạn phải giải để tiến triển.

Đối mặt với nỗi sợ hãi nhất của bạn

Giờ đây, bạn có thể xem lối chơi hợp tác trong Little Nightmares III nhờ một video được Bandai Namco xuất bản gần đây.

 

 

Giống như những trò chơi tiền nhiệm, Little Nightmares III mang đến cho bạn một cách tiếp cận khác với thể loại kinh dị với phong cách nghệ thuật độc đáo và bầu không khí buồn thảm. Trong trò chơi, bạn sẽ phải dũng cảm bước vào một thế giới nơi mọi thứ dường như không như vẻ ngoài và phải đối mặt với những nỗi sợ hãi tồi tệ nhất trong thời thơ ấu của bạn.

Nếu bạn là người hâm mộ những tựa game như The Dark Pictures: The Devil in MeThe Quarry, bạn có một cơ hội khác để thưởng thức sự khéo léo của Supermassive Games với các game kinh dị qua Little Nightmares III. Việc phát hành trò chơi được lên kế hoạch vào năm tới nhưng bạn có thể xem các ưu đãi tốt nhất về mã CD keys Little Nightmares III đã có trên trang web của chúng tôi.

  • Danh mục : Phiêu lưu
  • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Nhà phát triển : Supermassive Games
  • Chế độ : Solo, Co-op
  • Ngày ra mắt : 2024