Instant Gaming EU
 
 

Nintendo giới thiệu lối chơi Super Mario Bros. Wonder mới

Nintendo giới thiệu lối chơi Super Mario Bros. Wonder mới

Sau tiết lộ gần đây về toàn bộ Nintendo Direct dành riêng cho phần tiếp theo trong loạt Super Mario Bros., Nintendo đã gửi tặng người hâm mộ một video chơi trò chơi hoàn toàn mới của Super Mario Bros. Wonder. Đoạn phim đã được tiết lộ trong buổi phát trực tiếp của Nintendo Treehouse và nó giới thiệu hơn 20 phút lối chơi đã nhắc ở trên. Video cho phép bạn khám phá một số tính năng mới được giới thiệu trong loạt trò chơi mới, chẳng hạn như tính năng tăng sức mạnh mới có thể biến bất kỳ nhân vật chính nào thành voi hoặc cơ chế Wonder Flower.

Cơ chế chơi trò chơi mới

Super Mario Bros. Wonder sẽ giới thiệu nhiều tính năng mới và cũ để làm cho phong cách chơi của nó trở nên độc đáo. Những người chơi dày dạn kinh nghiệm sẽ nhận ra bước nhảy tăng cường mà bạn có thể thực hiện trong Super Mario Bros. 2, có thể được thực hiện bằng cách cúi người lấy đà một lúc trước khi nhảy rất cao. Ngoài ra, sức mạnh của voi và máy khoan sẽ bổ sung thêm nhiều khả năng hơn cho những người chơi sẵn sàng khám phá những cách tương tác mới với thế giới. Thêm vào đó, khả năng lưu trữ năng lượng để sử dụng sau này sẽ mở ra cơ hội cho những lựa chọn sinh tồn tốt hơn. Super Mario Bros. Wonder sẽ không thiếu các tính năng mới và thú vị sẽ gây ấn tượng với người chơi, bao gồm cả chế độ nhiều người chơi co-op trực tuyến cho tối đa bốn người chơi trên Nintendo Switch.

 

 

Nhưng không phải mọi thứ đều là tiếng cười và vui vẻ trong Super Mario Bros. Wonder. Đây là một đặc điểm mà người hâm mộ chắc chắn không thích: những bông hoa biết nói. May mắn thay, Nintendo gần đây đã tiết lộ rằng ít nhất bạn sẽ có thể tắt phần lồng tiếng cho những thứ này. Bạn có thể phải chỉ quan sát cuộc trò chuyện của họ xuất hiện trên màn hình.

Super Mario Bros. Wonder hứa hẹn sẽ làm mới thương hiệu được người hâm mộ yêu thích với cơ chế mới và lối chơi thú vị. Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 20 tháng 10, độc quyền trên Nintendo Switch. Bạn có thể xem giá tốt nhất để mua mã Switch key của Super Mario Bros. Wonder giá rẻ bằng công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn không muốn bỏ lỡ cuộc phiêu lưu mới nhất của Mario.