Instant Gaming EU
 
 

Super Mario Bros. Wonder giới thiệu đoạn trailer trong Nintendo Direct chuyên dụng.

Super Mario Bros. Wonder giới thiệu đoạn trailer trong Nintendo Direct chuyên dụng.

Nintendo đã giới thiệu một dòng Nintendo Direct mới dành riêng cho phiên bản chính mới nhất trong loạt sê-ri Super Mario. Bài thuyết trình kéo dài khoảng 15 phút và cung cấp thông tin chi tiết về câu chuyện, cơ chế mới và tất cả nội dung mà người chơi có thể thưởng thức bắt đầu từ ngày 20 tháng 10, dù ngoại tuyến hay trực tuyến. Xem chi tiết những gì Nintendo đã giới thiệu trong Super Mario Bros. Wonder Direct.

 

 

Cốt truyện của Super Mario Bros. Wonder diễn ra tại Vương quốc Hoa, một vùng đất không xa Vương quốc Nấm nổi tiếng. Mario và đồng bọn đã được Hoàng tử Florian mời đến đó, nhưng Bowser lại xuất hiện để làm hỏng sự kiện. Lần này, kẻ phản diện nhắm đến việc lấy được "Bông hoa kỳ diệu" bí ẩn.

Khi chạm được vào bông hoa, Bowser đã sáp nhập vào lâu đài của Hoàng tử Florian, dẫn đến một sự kết hợp đáng sợ mang đến sự hỗn loạn cho vương quốc. Vì vậy, việc đánh bại kẻ ác một lần nữa tùy thuộc vào Mario và những người bạn của anh ấy.

Ngoài nhân vật chính có ria mép, người chơi có thể chọn Luigi, Peach, hai nhân vật Toads và Toadette, Yoshi (xanh lá cây, đỏ, vàng và xanh lam) và Nabbit. Mặc dù có các lựa chọn, ngoại trừ Yoshi và Nabbit, những người còn lại sẽ có lối chơi giống nhau. Khủng long và thỏ không bị dính sát thương, khiến chúng phù hợp với những người tìm kiếm trải nghiệm trò chơi đơn giản hơn.

Cuộc phiêu lưu 2D mới của Mario một lần nữa sẽ có các tính năng tăng sức mạnh, cung cấp các khả năng khác nhau:

  • Sức mạnh biến thành một con voi, dùng vòi để tấn công và có thể lao tới để ủi kẻ thù;
  • Dạng bong bóng, có thể biến kẻ thù thành bong bóng và được sử dụng làm nền tảng để đứng lên;
  • Máy khoan cho phép di chuyển trên trần nhà và dưới mặt đất;
  • Hoa lửa cổ điển.

Một điều mới lạ sẽ là Wonder Flowers. Ngoài việc giao tiếp với người chơi, họ sẽ có khả năng thay đổi lối chơi khi được thu thập. Khi người chơi chộp lấy một bông hoa phi thường, màn hình có thể chuyển từ góc nhìn 2D nằm ngang sang góc nhìn từ trên xuống, mặt đất có thể nghiêng, đàn kẻ thù có thể xuất hiện, trò chơi có thể chuyển sang không gian khác, v.v. Trò chơi sẽ cung cấp nhiều người chơi cục bộ cho tối đa bốn người. Khi người chơi chết, họ sẽ di chuyển xung quanh khung cảnh như những bóng ma. Chơi trực tuyến cũng sẽ có thể thực hiện được với các cá nhân trên toàn thế giới, cho phép tương tác trong các giai đoạn.

Trong Nintendo Direct, công ty đã nhân cơ hội này ra mắt mẫu Nintendo Switch OLED mới, một phiên bản Mario đặc biệt. Công ty cũng làm điều tương tự với việc phát hành The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom. Bảng điều khiển console màu đỏ sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 10 năm 2023, vài tuần trước khi trò chơi chính thức phát hành vào ngày 20 tháng 10 năm 2023. Đối với những người quan tâm đến cuộc phiêu lưu mới của thợ sửa ống nước nổi tiếng nhất thế giới, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất trên Super Mario Bros. thắc mắc và chuẩn bị cho một cuộc hành trình vượt ngục.